Thứ Hai, 1 tháng 12, 2014

Bắt bài gu chọn đồng hồ của sao Việt

Đồng hồ từ lâu đã thoát khỏi chức năng thông thường của nó là xem giờ để trở thành một biểu tượng thời trang mới, thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

Chiếc đồng hồ bạn đeo trên tay sẽ tiết lộ rất nhiều điều về tính cách của bạn hơn bất kỳ một thứ trang sức quý giá hay vật dụng cá nhân nào khác. Bên cạnh sự khác biệt về giới tính, chiếc đồng hồ đeo tay còn phản ánh phong cách sống của chủ nhân.Và chắc chắn là nó cũng tiết lộ thu nhập của người sở hữu.
Biết vậy, nhưng để lựa chọn được một chiếc đồng hồ phù hợp phong cách chắc hẳn là điều không hề đơn giản với bất cứ ai. Ngày càng xuất hiện những thương hiệu nổi tiếng với nhiều mẫu đồng hồ đa dạng, bắt mắt làm cho khả năng “bơi lặn” giữa một rừng đồng hồ là điều hoàn toàn có thể xảy ra khi đi mua sắm. Các mỹ nữ Việt từ lâu đã xem đồng hồ như một món trang sức không thể thay thế. Với một bộ đồ đẹp, một chiếc túi đẹp, một đôi giày đẹp, thì một chiếc đồng hồ nữ đẹp sẽ làm hoàn thiện hơn cho vẻ ngoài thu hút. Hãy cùng lắng nghe sao Việt tiết lộ thói quen chọn đồng hồ của mình nhé.
Lan Khuê
Để lại nhiều ấn tượng với những trang phục đời thường phong cách, cách Lan Khuê chọn đồng hồ cũng cá tính không kém. Lan Khuê thường chọn đồng hồ mặt to hay những kiểu dáng đặc biệt, lạ mắt.
Khuê chia sẻ: “Dù tay nhỏ nhưng Khuê không ngại khi lựa chọn những đồng hồ mặt to, chỉ cần to vừa phải và chú ý đến dây đeo phải được điều chỉnh vừa vặn. Khuê thường phối đồ với đồng hồ như một cách chữa cháy khi vội ra khỏi nhà thay vì mất thời gian nghĩ nên phối với vòng tay, vòng cổ gì mà vẫn đảm bảo tiêu chí mix and match. Thỉnh thoảng Khuê cũng phá cách một chút khi phối đồng hồ nữ chung với các vòng đeo tay và phụ kiện khác.” .

siêu mẫu Lan Khuê cá tính hơn với đồng hồ mặt to


Đinh Ngọc Diệp
Ngọc Diệp từng tiết lộ niềm đam mê những món trang sức từ thưở nhỏ. Chẳng vậy mà những món đồ lung linh, lấp lánh sắc màu luôn có sức thu hút mãnh liệt với cô nàng diễn viên đa tài, xinh đẹp. Sở thích chọn đồng hồ cũng giống như chọn một món trang sức, Diệp thường bị cuốn hút đặc biệt bởi vẻ tinh tế, nhưng sang trọng trong thiết kế của những chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo.
Bên cạnh đó, Diệp thường lựa chọn những mẫu đồng hồ được trang trí bởi những hạt đá lấp lánh, tinh xảo góp phần tăng vẻ rực rỡ cho món trang sức nơi cổ tay mà cô sử dụng mỗi ngày.

Đinh Ngọc Diệp và chiếc đồng hồ hiệu Chopard


Trúc Diễm
Trúc Diễm tự nhận mình là  người rất ít sử dụng nữ trang, thay vào đó, đồng hồ là món đồ phụ kiện quan trọng không thể thiếu. Với đồng hồ, Diễm có hẳn một bộ sưu tập khá phong phú: từ đồng hồ dây da, dây nhựa, kim loại cho đến đồng bản to, dây nhuyễn kiểu vintage.
Tiêu chí hàng đầu khi chọn đồng hồ của Diễm là phải vừa tay, không quá rộng hoặc quá chật. Với Diễm, tay nhỏ thì khá dễ để lựa chọn đồng hồ. Với người tay to thì không nên đeo đồng hồ nhỏ, lựa chọn kích thước trung bình để mang đến vẻ thanh thoát, nhẹ nhàng là điều cần lưu ý.

Trúc Diễm khoe bộ sưu tập đồng hồ "khủng"



Bạn hãy truy cập vào website baza.vn để chọn cho mình chiếc đồng hồ phù hợp nhất với bản thân dựa vào các gợi ý chọn đồng hồ mà sao Việt đã chia sẻ. Baza hân hạnh mang đến cho bạn những mẫu đồng hồ đẹp nhất, thời trang nhất dành cho phái nữ. Đồng hồ nữ Time2U lá vàng sang trọng, đồng hồ nữ mặt tròn cách điệu Olevs....tại đây sẽ biến bạn trở thành người phụ nữ sành điệu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét