Thứ Bảy, 6 tháng 12, 2014

Lóa mắt với những chiếc đồng hồ đeo tay đắt nhất thế giới

4 chiếc đồng hồ đắt tiền nhất thế giới.

Hublot Diamond watch – 5 triệu USD

chiếc đồng hồ Hublot Diamond Watch


Hublot Diamond là một trong những chiếc đồng hồ đắt tiền nhất trên thế giới. Nó sở hữu vẻ đẹp hoàn hảo và được nạm 1,200 viên kim cương với tổng khối lượng lên tới 140 carats. Bên cạnh đó, nó còn được trang trí 6 viên đá quý, mỗi viên nặng khoảng 3 carats. Mặt đồng hồ được chế tác từ 18 carats vàng trắng và dây đeo cũng được làm từ lượng vàng tương tự. Chiếc đồng hồ sang trọng này được 14 nhân viên chế tạo và phải mất tới 4 tháng thiết kế.
Hublot Big Bang - 5 triệu USD

chiếc đồng hồ Hublot Big Bang


Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng Hublot, nhà sản xuất đồng hồ tại Thụy Sĩ tự đặt ra 'tiêu chuẩn' Big Bang như một khuôn mẫu chế tác đồng hồ và bắt tay vào việc tìm kiếm những viên kim cương có kích thước chuẩn xác để thiết kế và thực hiện một phiên bản rất cao cấp.
Kết quả là một chiếc đồng hồ với 1.282 viên kim cương có tổng trọng lượng hơn 100 carat với những lát cắt chính xác cùng sáu viên kim cương có trọng lượng mỗi viên hơn 3 carat đã được gắn lên chiếc đồng hồ.
Giá cuối cùng của chiếc đồng hồ Thụy Sỹ này lên tới 5 triệu USD, ngang với giá trị “người anh em” của nó là Hublot Diamond watch. Dù là một con số không tưởng với phần lớn chúng ta, nhưng có vẻ không là gì so với Beyonce Knowles. Nữ ca sĩ này đã mua chiếc đồng hồ để tặng sinh nhật lần thứ 43 của chồng - nam ca sĩ Jay-Z.
Patek Philippe Ref. 1527 – 5.6 triệu USD

một sản phẩm của thương hiệu danh tiếng Patek Philippe giá 5.6 triệu USD


Đây là một chiếc đồng hồ được chế tác không quá cầu kì và được sản xuất trong giai đoạn chiến tranh thế giới. Nó được đem ra bán đấu giá tại Geneva và được định giá lên tới 5.6 triệu USD. Vào thời điểm đó, đây được coi là cỡ đồng hồ loại lớn với đường kính khoảng 37mm ( hiện tại chỉ là cỡ trung bình ), được làm từ 18 carats vàng với các chức năng như lịch vạn niên, chronograph và hiển thị tuần trăng.Chiếc Ref. 1527 này được trang trí với 23 viên đá quý, các chữ số vằng vàng, mặt bạc.
Chopard 210 carat – 25 triệu USD

chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới


Chiếc đồng hồ nữ này đang đứng đầu danh sách này có giá trị lên tới 25 triệu USD và có xuất xứ từ một công ty nổi tiếng ở Thụy Sĩ - Chopard. Thực sự với giá trị như vậy, nó không chỉ cho bạn biết được thời gian mà nó còn thể hiện được giá trị, độ “chịu chơi” nếu sở hữu được nó. Kiệu tác này được thiết kế từ 201 carats những viên kim cương màu lấp lánh. Trong đó, những người thợ chế tác còn sử dụng 15 carat kim cương hồng cực hiếm cùng 3 viên kim cương hình trái tim cực lớn được kết nối với nhau thông qua một cơ chế lò xo có khả năng mở ra như các cánh hoa để lộ ra mặt đồng hồ. Dây đeo được làm từ vàng và nạm kim cương khiến chiếc đồng hồ giống như một bông hoa rực rỡ.
Tất nhiên, chất lượng của chiếc đồng hồ này "miễn bàn". "Yếu điểm" duy nhất của nó có lẽ là do có quá nhiều kim cương làm người xem lóa mắt mà thôi.
Bạn nghĩ sao về những chiếc đồng hồ nói trên? Chúng thật tuyệt vời nhưng chỉ có những người thực sự giàu có mới có thể mua nổi. Thế nhưng bạn vẫn có thể trở nên đẹp hơn, sành điệu hơn mặc dù có nguồn thu nhập trung bình, bí quyết là hãy đến với Baza Việt Nam. Rất nhiều mẫu đồng hồ đẹp cho bạn lựa chọn, các mẫu đồng hồ nam, đồng hồ nữ đẹp nhất như đồng hồ nữ Olevs, đồng hồ nữ Julius... tại đây sẽ không bao giờ khiến bạn thất vọng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét