Thứ Năm, 18 tháng 12, 2014

Chiếc đồng hồ nữ và câu chuyện về tình yêu, thiên sứ

Với những cô nàng trong độ tuổi thanh xuân, chiếc đồng hồ đeo tay nữ Casima là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Đồng hồ nữ Casima SP-2602-SL1

đồng hồ nữ Casima SP-2602-SL1


Thiên sứ vốn là sứ giả của các vị thần, mang trách nhiệm trừng phạt cái xấu và mang đến điều tốt đẹp cho những người lương thiện. Một lần, thiên sứ xuống trần thực hiện nhiệm vụ và rồi, bị thu hút bởi một cô gái phàm trần. Họ bắt đầu câu chuyện tình yêu của mình. Nhưng thiên sứ rồi cũng phải về địa đàng, và kỉ vật để lại cho cô gái là chiếc đồng hồ với hai múi giờ khác nhau, tượng trưng cho hai người mãi luôn nhớ về nhau.
Ẩn chứa câu chuyện cảm động, chiếc đồng hồ nữ Casima SP-2602-SL1 được thiết kế với hai mặt giờ, một mặt cách điệu hình trái tim, lồng trong chữ Love (Tình yêu) và một mặt lớn bao quanh với các con số cách điệu. Thiết kế mặt vô cùng độc đáo giống như chàng trai luôn luôn bao bọc, che chở cho người con gái mình yêu thương và chuyện tình yêu của hai người. Người con gái khi đeo chiếc đồng hồ này trên tay sẽ luôn có cảm giác gần gũi và ấm áp.
Đặt cạnh những hình ảnh ẩn dụ mang ý nghĩa biểu trưng, chiếc đồng hồ nữ Casima SP-2602-SL1 cũng là một thiết kế chất lượng với những nguyên liệu, chi tiết cấu tạo cầu kỳ và chế tác tỉ mỉ. Bộ máy đồng hồ được nhập nguyên chiếc từ Nhật Bản, vỏ máy được làm từ hợp kim thép 316L không gỉ, chống trầy xước và chống Oxy hóa rất tốt. Dây đeo đồng hồ làm từ chất liệu da thật nhập từ Thụy Sỹ, trải qua quá trình xử lý tinh tế để có được màu sắc tươi sáng, độ mềm mịn, đàn hồi và thoải mái cho người sử dụng.
 Hãy giơ tay nhận lấy chiếc đồng hồ nữ Casima SP-2602-SL1 – món quà vô cùng đẹp từ thiên sứ bạn nhé!
Đồng hồ nữ Casima SP-2801-S9

đồng hồ nữ Casima SP-2801-S9


Mỗi một cô gái đều từng có mơ ước trở thành nàng công chúa xinh đẹp, dưới bầu trời sao lấp lánh được gặp gỡ chàng hoàng tử khôi ngô. Xuất phát từ giấc mơ thiếu nữ, ý tưởng thiết kế cho chiếc đồng hồ nữ Casima SP-2801-S9  đã ra đời với thông điệp biến ước mơ trở thành hiện thực với câu chuyện tình yêu đầy sâu sắc.
 Không cần phải nói nhiều, chỉ cần nhìn vào mặt chiếc đồng hồ nữ  Casima SP-2801-S9 là có thể hiểu tại sao nó lại mang ý nghĩa nhân văn như vậy. Mọi chi tiết trên mặt đồng hồ đều được cách điệu thành biểu tượng trăng, sao với các tia sáng, vạch tia như đang chiếu rọi, như đang lan tỏa tình yêu trong sáng của người con gái. Những viên đá pha lê cao cấp càng làm tăng thêm vẻ lấp lánh, cuốn hút. Đặc biệt, mặt đồng hồ được thiết kế với 5 dòng màu cho nhiều phong cách thiếu nữ khác nhau: mặt đỏ cho những cô nàng cá tính, mặt tím cho những cô nàng lãng mạn, mặt đen cho những nàng bí ẩn, mặt hồng cho các cô gái yểu điệu và mặt xanh da trời cho các nàng giản dị.
 Bên cạnh việc chú ý đến vẻ đẹp nổi bật bên ngoài, các chi tiết bên trong và cấu tạo của chiếc đồng hồ nữ Casima SP-2801-S9 cũng hết sức được coi trọng. Là một kiểu đồng hồ thời trang với ngoài chức năng xem giờ, phút thông thường, chiếc đồng hồ còn có ba mặt đồng hồ phụ. Một hiển thị lịch ngày dương lịch, một hiển thị lịch âm và một hiển thị lịch tuần vô cùng tiện lợi. Các kim đồng hồ cũng đều được phủ lớp dạ quang hỗ trợ nhìn trong bóng đêm. Dây đeo chiếc đồng hồ nữ này được làm hoàn toàn từ hợp kim thép không gỉ, được mạ bằng công nghệ hiện đại để luôn giữ được vẻ đẹp sáng bóng, tăng thêm khả năng chống trầy xước và chống oxy hóa lâu bền.

Casima- thương hiệu đồng hồ nữ uy tín tại baza.vn


Bạn hãy truy cập vào website baza.vn để đặt mua chiếc đồng hồ tuyệt đẹp này nhé.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét