Thứ Bảy, 29 tháng 11, 2014

Giới trẻ hiện nay chuộng nhất kiểu đồng hồ đeo tay nào?

Phụ kiện đang hot nhất thời điểm hiện tại không phải là vòng cổ, vòng tay, mà chính là những chiếc đồng hồ sang trọng.

Đã qua rồi cái thời đồng hồ chỉ để xem giờ, và nếu đã có điện thoại thì món đồ này trở thành không cần thiết. Giờ đây, những chiếc đồng hồ “sang chảnh” trên tay lại được xem như một thước đo cho sự cá tính và đẳng cấp của chủ nhân.
Tổng hợp những kiểu đồng hồ nữ đang “làm mưa làm gió” trong giới trẻ hiện nay
Đồng hồ mạ vàng
Năm nay, tiếp nối theo “cơn bão” giày ánh kim, quần áo đính kim tuyến thì các cô gái đua nhau diện những chiếc đồng hồ lấp lánh trên tay. Trong đó, mốt đồng hồ với quai mạ vàng vẫn được yêu thích hơn cả.
Với phần quai mạ vàng, những chiếc đồng hồ này trông cao cấp chẳng thua kém hàng của các thương hiệu cao cấp. Bên cạnh đó, đồng hồ vàng cũng phù hợp với nhiều sắc tố da cũng như phong cách khác nhau. Từ hầm hố cá tính cho đến nữ tính đáng yêu, đồng hồ nữ mạ vàng “hợp rơ” với vô khối cô gái. Với các cô gái theo phong cách urban chic hơi quý phái như Ngọc Châm, đồng hồ quai mạ vàng chắc chắn là phụ kiện không thể thiếu trên tay.

đồng hồ mạ vàng không thể thiếu của Ngọc Châm


Đồng hồ thể thao
Khác với vẻ thanh lịch của đồng hồ mạ vàng, những chiếc đồng hồ thể thao nữ bản to khỏe khoắn lại dành riêng cho các cô nàng yêu thể thao, mê phong cách nghịch ngợm. Thiết kế của dòng đồng hồ này đã nói lên tất cả. Các cô gái thường mix đồng hồ thể thao to bản với áo phông, quần jean tạo vẻ năng động cá tính, hoặc sexy, quyến rũ với trang phục thể thao bó sát. Với những cô nàng vóc dáng nhỏ bé, đồng hồ thể thao nữ với quần yếm sẽ tạo vẻ đẹp dễ thương và vô cùng đáng yêu.

Khởi My đáng yêu với đồng hồ thể thao cá tính


Đồng hồ điện tử
Một xu hướng đồng hồ bình dân gây sốt điên đảo trong năm nay là đồng hồ mạ vàng, số điện tử đậm chất vintage. Đồng hồ điện tử có thiết kế khá đơn giản, số hiển thị rõ ràng. Vì thế đây là lựa chọn lý tưởng cho những cô nàng "mèo lười", muốn xem giờ thật nhanh. Bên cạnh đó, phần quai của đồng hồ này cũng khá nhỏ nhắn nên hợp với các tín đồ thời trang nhẹ nhàng, nữ tính.

đồng hồ điện tử mạ vàng kiểu dáng vintage


Cũng giống như trang sức, đồng hồ là phụ kiện tạo nên vẻ đẹp của các cô gái và còn tạo nên đẳng cấp của cô nàng nếu biết bắt kịp xu hướng và chọn được chiếc đồng hồ phù hợp. Đừng bao giờ để mình trở nên lạc hậu khi không có một chiếc đồng hồ đeo tay nào. Các cô gái hãy tìm mua ngay cho mình một chiếc đồng hồ hợp thời trên website baza.vn, đồng hồ điện tử Skmei, đồng hồ thể thao Casima, đồng hồ mạ vàng Julius... tại đây sẽ mang lại cho bạn phong cách thời trang hoàn hảo nhất.




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét