Thứ Tư, 17 tháng 12, 2014

Mãn nhãn với hai chiếc đồng hồ nữ đẹp của thương hiệu Olevs

Đồng hồ nữ Olevs – vẻ đẹp của sự tinh tế và đẳng cấp.

Khi những cơn mưa phùn lất phất rải xuống cũng là lúc báo hiệu hơi thở của mùa xuân đang gần kề. Hãy chào đón một mùa xuân mới và một cái tết ấm áp, đếm ngược khoảnh khắc giao thừa đáng chờ đợi bằng chiếc đồng hồ nữ Olevs- vẻ đẹp của sự tinh tế và đẳng cấp.
Đồng hồ nữ dây da Olves

đồng hồ nữ dây da Olevs


Sở hữu phong cách quý phái, đồng hồ nữ dây da Olves mang trong mình sự tươi trẻ như hơi thở của mùa xuân. Thiết kế mặt đồng hồ với những cánh bướm lung linh tung bay trên cánh đồng hoa tạo nên một sức hút rất riêng biệt, mang đến cho quý cô vẻ đẹp duyên dáng, sang trọng.
Mặt đồng hồ được bảo vệ bởi lớp kính khoáng cao cấp có tầm nhìn rõ nét, độ cứng cao và chống trầy xước tốt. Chiếc đồng hồ nữ này nổi bật với mặt số đính pha lê cao cấp tinh xảo. Thêm vào đó, trên bề mặt, mốc số 12 giờ và các chi tiết cánh bướm, cánh hoa được chế tạo từ hợp kim thép mạ vàng 18K đặc biệt sang trọng và đẳng cấp.
Chất liệu da bò nhập khẩu từ Italy là chất liệu chính để làm nên dây đeo đồng hồ. Chất liệu cao cấp này khiến bạn sẽ cảm thấy rất dễ chịu khi đeo đồng hồ lên tay bởi độ mềm mại và thông thoáng của nó. Phần dây này được xử lý tỉ mỉ để loại bỏ các tạp chất, tạo nên các đường vân họa tiết da cá sấu tinh tế, tự nhiên.
Khả năng chịu nước của đồng hồ nữ Olevs là 5ATM. Đây là mức độ chống thấm nước khá cao nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đeo ngay cả khi đi mưa, rửa tay hay tắm gội Vỏ máy đồng hồ từ hợp kim thép chống gỉ, mạ theo công nghệ của Đức với màu đồng sang trọng và không gây kích ứng da, bảo vệ cho sức khỏe.
Với màu sắc đỏ chủ đạo, vốn là tượng trưng cho sức sống tràn đầy nhiệt huyết, chiếc đồng hồ nữ dây da Olves chắc chắn sẽ tôn lên nét đẹp cho đôi tay xinh của bạn.

sắc đỏ của chiếc đồng hồ nữ làm bừng sáng cả mùa đông


Đồng hồ nữ mặt vuông thời trang Olevs
Có thể nhận thấy chiếc đồng hồ là sự kết hợp hài hòa và tinh tế giữa một chiếc đồng hồ đeo tay và một chiếc lắc tay thời trang.

một sự kết hợp độc đáo giữa đồng hồ nữ đeo tay và lắc tay thời trang


Thiết kế khác biệt, dây đeo của chiếc đồng hồ nữ Olevs này có dạng vòng xích với sự xen kẽ giữa vòng xích hợp kim thép mạ cao cấp, sáng bóng và vòng xích gốm sứ trân châu trắng mịn như ngọc.
Mặt đồng hồ kiểu dáng lập thể nhưng không hề khô khan, cứng nhắc bởi nó được tô điểm bởi loạt đá pha lê cao cấp đính viền với vẻ đẹp lấp lánh, sang trọng. Bề mặt đồng hồ làm từ vỏ ngọc trai biển với màu sắc tự nhiên, khi gặp ánh sáng mặt trời sẽ phản xạ lại ánh cầu vồng đẹp mắt. Thêm vào đó, toàn bộ bề mặt chiếc đồng hồ nữ của Olevs cũng được bọc bởi lớp kính sapphire trong suốt vô cùng cứng cáp, độ cứng chỉ sau kim cương. Người dùng có thể kiểm tra độ thật/giả của kính sapphire bằng cách đổ nước lên bề mặt đồng hồ, nếu nước đọng thành giọt thì đó là kính sapphire thật, còn nếu chảy thành dòng thì không phải.
Một sự kết hợp hoàn hảo của thời trang và công nghệ!
Đừng bỏ lỡ một trong hai chiếc đồng hồ này bởi chúng là một kiệt tác nghệ thuật và sẽ tôn vinh vẻ đẹp của bạn nếu bạn đeo nó. Truy cập vào website baza.vn để đặt mua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét