Thứ Ba, 16 tháng 12, 2014

Đồng hồ nữ thời trang Time2U Mũi tên của thần Cupid- sắc sảo đến từng chi tiết

Đồng hồ nữ Time2U- không chỉ đẳng cấp về thương hiệu mà còn tinh tế trong từng thiết kế.

đồng hồ nữ Time2U


Mỗi một sản phẩm, mỗi một thiết kế thuộc dòng đồng hồ nữ Time2U đều ẩn chứa một thông điệp ý nghĩa. Chiếc đồng hồ thời trang Time2U Mũi tên của thần Cupid này cũng vậy, nó mở ra câu chuyện về thần tình yêu Cupid. Những ai đang yêu chắc chắn không còn xa lạ gì về thần Cupid trong thần thoại La Mã - người đã dùng các mũi tên tình yêu của mình để ghép các cặp đôi với nhau và mang hạnh phúc đến cho họ. Từ câu chuyện tình yêu có lịch sử ngàn năm, các nhà chế tác của Time2U đã tạo ra mẫu đồng hồ nữ automatic thiết kế vô cùng tinh xảo cho phái đẹp.
Chiếc đồng hồ nữ này là sự kết hợp tinh tế giữa những thiết bị cấu tạo cơ học và nét uyển chuyển của nghệ thuật, mặt đồng hồ được điêu khắc tinh xảo, mang đậm hơi thở nghệ thuật La Mã. Bộ máy cơ của đồng hồ được thể hiện khéo léo dưới vòng khung trái tim tình yêu. Và tất nhiên, không thể thiếu mũi tên của thần Cupid với thiết kế cách điệu của chiếc kim giây. Chiếc kim giây mũi tên tình yêu giống như một lời nhắc nhở các cô gái hãy luôn chuẩn bị đón nhận tình yêu của mình và biết trân trọng tình cảm ấy. Để góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho chiếc đồng hồ nữ này, các nhà chế tác đã đính thêm 12 hạt pha lê cao cấp, lấp lánh được gắn thay cho 12 số giờ, cùng với viền pha lê bao xung quanh vỏ đồng hồ vô cùng nổi bật.

đồng hồ nữ Time2U Mũi tên của thần Cupid


Ngoài việc là một chiếc đồng hồ cơ với bộ máy bên trong được chế tác cầu kì, nhiều chi tiết phức tạp thì vẻ bên ngoài đồng hồ cũng được các nhà thiết kế làm rất tỉ mỉ, chi tiết. Vỏ đồng hồ được cấu tạo hoàn toàn từ hợp kim thép không gỉ, chống trầy xước và chống oxy hóa. Mặt đồng hồ được làm từ kính khoáng chất trong suốt, có độ dày và khả năng chịu lực tốt, không chỉ bảo vệ cho các chi tiết bên trong mà còn cho phép theo dõi hoạt động của bộ máy cơ đồng hồ. Dây đồng hồ làm hoàn toàn từ da thật, được xử lý kỹ lưỡng để có được màu sắc trẻ trung và luôn tạo cảm giác mềm mại. Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn được thiết lập khả năng chống nước 5ATM, các nàng có thể đeo ngay cả khi đi mưa, rửa tay hay tắm gội.

có nhiều nàu sắc đồng hồ nữ đẹp khác nhau dành cho bạn 



Với thiết kế mang nhiều nét độc đáo và sáng tạo, chiếc đồng hồ nữ thời trang Time2U Trái tim của thần Cupid sẽ mang lại vẻ đẹp trẻ trung mà không kém phần sang trọng cho phái nữ. Bạn có thể tìm mua chiếc đồng hồ độc đáo này tại trang web: baza.vn hoặc tại showroom của Baza việt Nam.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét