Thứ Ba, 23 tháng 12, 2014

Sang trọng đón Giáng sinh với những mẫu đồng hồ nữ đẹp tuyệt vời

Đồng hồ nữ- món quà sang trọng dành tặng riêng cho bạn gái.

Một mùa Giáng sinh lại sắp đến, không khí đón Noel đang ngập tràn khắp mọi nơi. Hòa chung không khí tưng bừng ấy, bạn nữ hãy làm mới mình với những chiếc đồng hồ đeo tay đẹp nhất,  được ưa chuộng nhất hiện nay để thật sự tỏa sáng trong bữa tiệc đón Giáng sinh và chào mừng năm mới.
Đồng hồ nữ Royal Crown dây da mặt kính trong suốt

đồng hồ nữ Royal Crown dây da mặt kính trong suốt


Royal Crown là thương hiệu đồng hồ trang sức nổi tiếng đến từ Italy, do đó, các mẫu đồng hồ của Royal Crown đều được chế tác với công nghệ truyền thống và phong cách Italy lâu đời với vẻ đẹp sang trọng, thời trang của các món đồ trang sức. Chiếc đồng hồ nữ này cũng vậy.
Điểm nổi bật nhất của mẫu thiết kế này chính là mặt kính hình tròn trong suốt, tạo ra cảm giác dây đeo xuyên qua mặt kính. Phần mặt này được làm từ kính sapphire cao cấp, trong suốt với độ cứng chỉ sau kim cương, hoàn toàn có thể chịu được các lực va đập mà vẫn chống được trầy, xước. Trên bề mặt đồng hồ, có 10 viên đá pha lê cao cấp được lồng trong đó và tự do di chuyển theo chuyển động tay của người đeo, tạo nên một hình ảnh thú vị. Bao xung quanh mặt đồng hồ là viền hợp kim thép không gỉ được gắn thủ công các viên đá pha lê tinh xảo, mang đến một vẻ đẹp thanh lịch, quý phái.
Nhìn vào chiếc đồng hồ nữ Royal Crown này, nhiều người sẽ thắc mắc bộ máy đồng hồ nằm ở đâu. Câu trả lời là ngay đằng sau của mặt dây. Kim đồng hồ được gắn chính giữa dây đeo, với bộ máy ốp sau và nút chỉnh giờ ẩn tạo nên một thiết kế mới lạ, độc đáo.
Hoàn thiện vẻ đẹp cho chiếc đồng hồ là phần dây da được làm hoàn toàn từ da thật với các màu đen, trắng, nâu, đỏ, hồng luôn giữ được độ mềm mại, tính thoáng khí, thấm hút mồ hôi và tạo sự thoải mái.
Đồng hồ nữ dây da Royal Crown mặt gắn pha lê

đồng hồ nữ dây da royal crown mặt gắn pha lê


Đồng hồ nữ Royal Crown  viền gắn pha lê sang trọng mang phong cách Hoàng gia, không chỉ là một phụ kiện sành điệu mà còn thể hiện phong cách chuyên nghiệp dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Là hãng đồng hồ nổi tiếng của Italy, lẽ đương nhiên thiết kế của chiếc đồng hồ này không thể bỏ qua phong cách thời trang châu Âu tinh tế và sang trọng.
Tất cả các chức năng của chiếc đồng hồ nữ dây da Royal Crown điều được chỉnh bằng một nút duy nhất tạo nên vẻ gọn gàng, thanh lịch. Mặt đồng hồ sử dụng chất liệu ngọc trai tự nhiên, dưới ánh nắng sẽ phản xạ ra ánh sáng cầu vồng lấp lánh đẹp mắt, tăng nét nổi bật cho các mốc giờ bằng những con số La Mã cổ điển. Bên trong mặt, những hạt pha lê nhỏ và tinh xảo tự do chuyển động theo sự chuyển động của cổ tay, tạo nên sự thu hút đặc biệt.
Viền trong mặt đồng hồ cũng được gắn những hạt pha lê sáng theo kỹ thuật thủ công tỉ mỉ đến từng chi tiết, tạo nên một tổng thể hài hòa cùng dây đeo. Dây đeo chiếc đồng hồ nữ Royal Crown chất liệu da mềm mại, thoáng mát, vừa vặn cổ tay, đường may chắc chắn, không bị bung tuột như các loại dây thông thường khác.
Sang trọng và thanh lịch, chiếc đồng hồ nữ dây da Royal Crown viền pha lê  hẳn sẽ là món quà ý nghĩa mà không cô gái nào có thể chối từ.

chiếc đồng hồ nữ này là món quà hoàn hảo cho bạn


Truy cập vào baza.vn để biết thêm thông tin chi tiết về những chiếc đồng hồ này và đặt mua ngay hôm nay để làm đẹp mình và được hưởng nhiều ưu đãi.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét