Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Kiêu kì như chiếc đồng hồ nữ Olevs Giấc mơ Paris

Đồng hồ nữ mang phong cách Paris.

Paris là kinh đô thời trang thế giới và tháp Effiel là điểm đến mơ ước của mọi cô gái. Cảm hứng Pháp luôn thường trực trong nhiều nhà thiết kế thời trang và các nhà chế tác đồng hồ cũng không nằm ngoại lệ. Thương hiệu đồng hồ cao cấp Olevs cũng dựa vào nguồn cảm hứng đến từ biểu tượng của kinh đô hoa lệ nước Pháp- tháp Effiel để thiết kế nên chiếc đồng hồ nữ Olevs Giấc mơ Paris.
Đúng như cái tên kiêu kì của mình, đồng hồ nữ Olevs Giấc mơ Paris mang đến cho cái cổ tay xinh xinh của bạn gái một điểm nhấn thật nổi bật và quý phái. 

cảm hứng Paris của các nhà chế tác đã làm nên chiếc đồng hồ này


Tạo ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên, đồng hồ Olevs sử dụng chất liệu vỏ trai tự nhiên cho phần mặt, những chi tiết được khắc hình thủ công tinh tế, làm nổi bật mặt số thiết kế đá CZ tự nhiên kết hợp hoàn hảo cùng tháp Eiffel,  trong bề mặt đồng hồ có hàng chục viên đá thủy tinh nhỏ trong suốt, sáng lấp lánh chuyển động độc đáo tạo điểm nhấn đặc biệt trên cổ tay các cô gái.
Điểm nổi bật của chiếc đồng hồ này nằm ở phần dây đeo bằng chất liệu gốm sứ trân châu sáng bóng trang nhã có độ cứng cao, chống xước hiệu quả cùng với khóa gấp 2 nút tiện lợi, vừa vặn cổ tay bạn gái. Chất liệu gốm sứ trân châu là chất liệu hoàn toàn không gây kích ứng da, không chỉ mang lại cảm giác mịn như ngọc mà đeo trong thời gian dài có thể giảm bớt mệt mỏi, hạn chế hiện tượng lão hóa, có tác dụng trong việc giảm quầng thâm ở mắt.
Mặt đồng hồ bằng sapphire có độ cứng và độ rõ nét cao, chống trầy xước hiệu quả, bền đẹp sau nhiều năm sử dụng. Bên cạnh đó, đồng hồ nữ Olevs có độ chống nước 5ATM cho phép bạn đi mưa, tắm, rửa tay mà không lo nước thấm vào làm hỏng động cơ.

đồng hồ làm bằng chất liệu cao cấp


Trong thời buổi hiện đại ngày nay, một chiếc đồng hồ đeo tay không chỉ là công cụ giúp bạn xem giờ mà với vẻ đẹp và tính thẩm mỹ cao của nó, đồng hồ còn là phụ kiện thời trang giúp bạn hoàn thiện hơn vẻ ngoài của mình. Có câu “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” nhưng chiếc đồng hồ nữ này thì đẹp hoàn hảo từ trong ra ngoài. Không chỉ thiết kế đẹp, lãng mạn mà chất liệu làm nên nó còn là chất liệu cao cấp, có khả năng chống xước và chống thấm nước cao. Bạn nên biết rằng, với các chuyên gia đồng hồ thì khả năng chống thấm nước 5ATM là mức tiêu chuẩn để bảo vệ đồng hồ của bạn trong mọi hoạt động thường ngày.

đồng hồ thiết kế đẹp và nhiều màu sắc cho bạn thỏa sức lựa chọn


Baza hân hạnh là website bán hàng uy tín trên toàn quốc đã bán rất chạy mặt hàng đồng hồ này. Với chính sách ưu đãi giảm giá cho khách hàng khi mua sản phẩm lên tới hơn 50%, bạn còn ngần ngại gì mà không đặt ngay chiếc đồng hồ nữ Olevs Giấc mơ Paris này để nhân viên tại baza.vn giao hàng về tận nhà cho bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét