Thứ Hai, 8 tháng 12, 2014

Những mẫu đồng hồ nữ cực đẹp dành cho dân công sở

Có thể coi đồng hồ nữ là món trang sức hoặc phụ kiện không thể thiếu của nữ giới.

Đối với dân văn phòng, bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch và tác dụng về giờ giấc thì đồng hồ còn làm tăng sự nghiêm túc, chín chắn và chuyên nghiệp cho phái đẹp.
Khác với những mẫu đồng hồ nữ cá tính cho các cô nàng xì tin, đồng hồ dành cho nữ công sở thường hiền lành và có hướng đến nét đẹp tinh tế, duyên dáng. Không mang kiểu dáng to, hầm hố, các thiết kế này thường có dáng mảnh, nhẹ và thanh nhã.
Đồng hồ nữ mặt tròn gắn đá Royal Crown.

đồng hồ nữ mặt tròn gắn đá royal crown


Đồng hồ nữ thời trang Royal Crown có mặt được làm bằng trân châu tự nhiên, sử dụng toàn bộ vỏ trai biển để chắt lọc bột ngọc tạo nên bề mặt sáng bóng tỏa nhiều màu sắc lấp lánh, mỗi con trai có những đường vân khác nhau, vì vậy mặt đồng hồ cũng rất độc đáo, bạn sẽ không còn lo "đụng hàng" mà vẫn rất sang trọng, giúp bạn tự tin trong bất cứ hoàn cảnh nào kể cả đi làm, đi chơi cho đến đi dự tiệc.
Dây đeo sử dụng chất liệu hợp kim thép, viền ngoài sử dụng kỹ thuật mạ bạch kim 18K mang đến vẻ đẹp sáng bóng, chống oxy hóa, đồng hồ nữ Royal Crown hóa gấp Jewelry trang sức trân châu vừa thẩm mỹ vừa chắc chắn đem đến sự thuận tiện tối đa khi sử dụng. Viền gắn pha lê Liên Xô tỉ mỉ bằng phương pháp thủ công, cố định chắc chắn bằng những giá đỡ tinh xảo mang đến vẻ đẹp thời trang thanh lịch.
Đồng hồ nữ dây da Royal Crown.

đồng hồ nữ dây da royal crown


Cũng là một sản phẩm đến từ thương hiệu Royal Crown cao cấp. Chiếc đồng hồ nữ Royal Crown này là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng công sở sành điệu. Thiết kế mang phong cách Italy, mặt đồng hồ hình chữ nhật kết hợp với phần viền đính pha lê sang trọng thật sự nổi bật, những hạt pha lê tinh xảo được khảm khéo léo, cố định chắc chắn bằng những móc kim loại nhỏ sáng màu rất tinh tế tạo nên nét đẹp khó có thể chối từ kết hợp cùng dây đeo đồng hồ chất liệu da mềm mịn, thoáng khí, vừa vặn cổ tay. Dù nhìn ở góc độ nào, chiếc đồng hồ này cũng là một sản phẩm đậm tính nghệ thuật.
Đồng hồ lắc tay Julius

đồng hồ lắc tay Julius


Đồng hồ mạ vàng đang là xu hướng trong mùa đông năm nay. Còn gì thu hút người đối diện hơn là một chiếc đồng hồ nữ mạ vàng lấp lánh trên cổ tay. Thiết kế ấn tượng với mặt kính khoáng, độ rõ nét cao làm nổi bật phần mặt bên trong đơn giản nhưng không đơn điệu. Phần viền gắn đá sáng lấp lánh, cố định chắc chắn, không bị rơi ra khi sử dụng. Tất cả các chức năng của đồng hồ điều chỉnh bằng một nút duy nhất tạo nên vẻ gọn gàng, thanh lịch. Dây đeo sử dụng chất liệu hợp kim được mạ sáng bóng, thiết kế dây mảnh kiểu dáng lắc tay điệu đà được rất nhiều bạn nữ yêu thích.
Bạn nữ công sở có thể kết hợp chiếc đồng hồ Julius này cùng trang phục khi đi làm, đi dự tiệc, party... rất trẻ trung và sang trọng, nữ tính.
Chú trọng tới nhu cầu của các bạn nữ, baza.vn mang tới cho bạn vô vàn sự lựa chọn đồng hồ: đồng hồ nữ dây da Royal Crown 6111, đồng hồ lắc tay Julius... để bạn có thể làm đẹp hơn cho bản thân mỗi ngày.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét