Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Tiện Ich Của Chevrolet Corolado High Country 2016

Colorado là dòng xe bán tải làm lên thương hiệu của Chevrolet. Colorado High Country 2016 vừa mang được sự khỏe khoắn của tất cả các dòng xe bán tải vừa mang được vẻ đẹp sang trọng, phụ kiện hiện đại lại an toàn đặc trưng của Chevrolet . Hãy cùng chevrolet newway tìm hiểu về những tiện ích nổi bật trên Chevrolet Colorado High country 2016.
 Chevrolet Colorado high country 2016 không đơn thuần là bán tải mà Colorado High Country còn là biểu tượng của sức mạnh , an toàn và phong cách Mỹ được tích hợp với công nghệ hiên đại nhất. Colorado high country 2016 vừa mạnh mẽ, vững chãi lại tiện nghi bậc nhất cùng với các tính năng an toàn vượt trội làm cho bạn tận hưởng mọi hành trình trên chiếc bán tải với danh tiếng trên toàn cầu.

Tiện Ich Của Chevrolet Corolado High Country 2016

Chevrolet Colorado High Country 2016 làm cho phong độ cầm lái của bạn tự tin hơn khi có hai cái đèn pha dạng thấu kính với đèn mạ crôm màu đen, có khả năng điều chỉnh độ cao thấp cho chùm sáng.

Lưới tải nhiệt màu xám và đèn sương mù làm cho CHEVROLET COLORADO thêm vẻ sang trọng hơn. giá xe chevrolet cruze 2016
Cản chắn trước làm tăng thêm vẻ hầm hố cho diên mạo của CHEVROLET COLORADO
Mâm hợp kim làm bằng nhôm 18 inch mới với 2 tông màu cho cho thêm phần oai vệ.
Công nghệ nội thất đẳng cấp cao
Nội thất thiết kế nổi bật của Chevrolet Colorado high country 2016 chinh phục những quý khách hàng khó tính nhất trên toàn thế giới. Cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ và thiết kế táo bạo, đây là chiếc xe lý tưởng cho công việc hàng ngày và phiêu lưu dã ngoại trên mọi địa hình.
Xem thêm : Chevrolet Cruze 2016 - Công Nghệ Tiên Tiến
Nội thất COLORADO với hai tông màu đen và nâu cà phê sang trọng, tinh tế, với tính năng chỉnh điện ghế lái mang lại thoải mái tối đa. Bảng điều khiển trung tâm có hệ thống MyLink giúp bạn làm chủ mọi kết nối chỉ bằng những thao tác đơn giản tiện nghi. Người lái có thể tự do truy cập và sử dụng điện thoại với màn hình cảm hứng 7 inch qua bluetooth và hệ thống kết nối ở tay lái khiến việc lái xe chưa bao giờ thoải mái và an toàn đến thế.

Gía xe Chevrolet Colorado High Country 2016 khá vừa túi tiền.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét