Thứ Ba, 5 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze Hatchback 2017.

Trong triển lãm Motorshow Bắc Mỹ năm 2016 gần đây, hãng Chevrolet đã chính thức công bố phiên bản 2017 của dòng Cruze - dòng xe sedan bán chạy nhất của hãng trên thế giới. chevrolet newway Đồng thời cũng công bố phiên bản Chevrolet Cruze Hatchback 2017.


Các hãng xe khác like: Ford, Hyundai, Kia cũng đã tung ra thị trường tất cả các mẫu xe hatchback nhỏ gọn, hấp dẫn và hiện tại, Chevrolet cũng đã trình làng a  hatchback tươnh tự đầy hứa hẹn phát triển từ dòng sedan Cruze nổi tiếng thế hế thứ hai. Chiếc Hatchback 2017 được thiết kế cới tất cả ưu điểm của chiếc sedan cùng với giá xe Chevrolet Cruze  là khá mềm, hãng xe of Mỹ đã thay đổi rất nhiều nhằm phục vụ tất cả khách hàng trẻ, năng động, muốn một chiếc xe tiện dụng, mạnh mẽ và nhỏ gọn.
Nhìn bên ngoài, chiếc Chevrolet Cruze Hatchback 2017 có kiểu dáng thể thao, năng động phù hợp với người trẻ tuổi và nổi bật cùng phần mui xe thấp, nóc xe thuôn dài, vuốt ngược về phía sau và có cánh gió cỡ lớn . Cụm đèn hậu có thiết kế khác biệt hơn với bản sedan và cản sau cũng được tạo hình thể thao hơn. giá xe chevrolet spark 2016 Cruze Hatchback 2017 trọng lượng nhẹ hơn 90 kg vs thế hệ trước nhờ lực giảm cân của khung gầm và bản thân khối động cơ. Nó cũng có nhiều tiện ích thiết thực nh  thể tích khoang để đồ là 524 lít và lên tới 1.189 lít nếu phẳng 2 ghế sau.
Cruze Hatchback sử dụng khối động cơ tương tự như dòng sedan: động cơ Augmented áp Ecotec 4 xy-lanh thế hệ mới phân tích 1,4 lít, công suất tối đa là 155 NPM tại vòng tua 5.600 vòng, mô-men xoắn cực đại 240 Nm ngay từ ngưỡng vòng tua 2.000 vòng / phút. Chiếc xe này sở hữu 2 phiên bản tùy chọn hộp số sàn 6 cấp và hộp số tự động 6 cấp HydraMatic.Chevrolet Cruze Hatchback 2017 tiết kiệm nhiên liệu nên chỉ cần 5,88 lít xăng để đi được 100 km. Nhờ động cơ hộp số và được tối ưu hóa

Chevrolet Cruze Hatchback 2017.

Tại thị trường Mỹ, Chevrolet Cruze được tung ra thị trường với bốn biến thể L, LS, LT, and Premier nhưng Chevrolet Cruze Hatchback only 2 biến là LT and Premier. Khách hàng cs thể có gói nâng cấp hệ thống MyLink thế hệ mới. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị 10 túi khí, hệ thống stored làn đường (LKA), cảnh báo điểm mù (Blind Side Zone), hỗ trợ lùi xe tự động (Rear viên Assist) and utility builtin from đời trước like đèn pha tích hợp đèn LED ban ngày, hệ thống sưởi out hàng ghế trước and following are would make owner Cruze Hatchback 2017 cảm thấy hài lòng.
Trong năm nay, Chevrolet dự kiến sẽ tung ra bản nâng cấp dành cho các phiên bản sedan of Cruze. Còn mẫu Hatchback đầy hứa hẹn này hiện tại sẽ chỉ được bán ra tại Mỹ từ mùa thu nam nay.
Xem thêm : Chevrolet cruze 2016- công nghệ thông minh cho xe thông minh hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét