Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze 2016- Đẳng Cấp Vượt Trội

Trong năm 2016 này GM sẽ cho ra mắt dòng xe chevrolet cruze 2016 mới , đây là phiên bản hoàn thiện nhất của dòng xe này, chevrolet sẽ đã khắc phục được các lỗi đồng thời cũng nâng cấp lên không ít cả bề ngoài lẫn ngoại thất của phiên bản sedan này .

Chevrolet Cruze đã hoàn thành sứ mệnh của mình. Mẫu xe này đã giúp kéo GM khỏi nguy cơ bị phá sản đồng thời củng cố vị trí trên thị trường quốc tế với doanh số 3.5 triệu chiếc.
Tuy nhiên, 5 năm là một thời gian dài trong ngành kinh doanh này, chiếc Cruze tẻ nhạt dần bị lu mờ bởi các đối thủ.

Chevrolet Cruze sẽ có mặt tại các showroom vào mùa xuân tới. Chiếc xe mới ra đời nhằm giải quyết những khuyết điểm của chiếc xe cũ như: Ồn ào, động cơ không đủ mạnh mẽ, hàng ghế sau chật chội ngay cả đối với trẻ em và vẻ ngoài nhạt nhẽo.

Chevrolet nói rằng Cruze mới sẽ có vẻ ngoài khí động lực học hơn, và nhẹ hơn 113kg. giá xe chevrolet cruze 2016 Động cơ tăng áp mới được trang bị tiêu chuẩn sẽ mạnh mẽ hơn, hoạt động êm ái và tiết kiệm hơn.

“Chúng tôi giữ lại những đặc tính đã giúp Cruze phiên bản trước thành công trên toàn thế giới và cải tiến dựa trên những đặc tính đó, tạo nên chiếc xe hiện đại, sành điệu và thú vị hơn”, chia sẻ của Alan Batey, chủ tịch GM khu vực Bắc Mỹ.

Cruze mới sẽ được bán ra vào mùa xuân, thời điểm mà giá nhiên liệu ước tính vẫn ở mức thấp. Điều đó sẽ ảnh hưởng nhiều đến doanh số xe ô tô cỡ nhỏ. Thị trường này đã chịu sự sụt giảm 2% doanh số bán hàng trong tháng 5 tại Mỹ, trong khi đó doanh số toàn ngành ô tô tăng 4-5%. Cụ thể, doanh số của Cruze trong tháng 5 giảm 12%. Người tiêu dùng đang có xu hướng chọn những chiếc SUV thay cho xe con. Dù vậy, GM vẫn tin rằng sẽ có một ngày giá nhiên liệu tăng trở lại và thị trường sẽ tiếp tục chuyển hướng.

Phiên bản hatchback của Cruze sẽ được ra mắt sau đó. Sau đây là những điểm nổi bật nhất của Cruze mới:

Chevrolet Cruze 2016- Đẳng Cấp Vượt Trội 

Nội thất

Hàng ghế sau sẽ có rộng rãi hơn. Khoảng cách từ chân hành khách phía sau  đến ghế trước tăng 50mm.  Nội thất trang bị thêm nhiều chi tiết sang trọng và êm ái hơn, bảng điều khiển trung tâm được thiết kế lại. Hệ thống giải trí MyLink sẽ được trang bị tiêu chuẩn với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích với ứng dụng Apple Carplay và Google Android Auto. Khoảng không trong cabin được tăng thêm là nhờ kích thước xe lớn hơn, các ghế ngồi được làm mỏng đi và các thay đổi về thiết kế khác. “Đó từng là một vấn đề lớn và phức tạp nhưng giờ đây bạn đã có không gian ghế sau rộng rãi hơn” , Jim Dimond – Giám đốc kỹ thuật cho biết.

Ngoại thất

Thiết kế trần xe thấp của Chevrolet Cruze sẽ giảm lực cản của gió nhiều hơn so với phiên bản hiện hành. Cruze mới có vẻ ngoài tựa người anh em Chevy Impala. giá xe chevrolet spark 2016 Trục cơ sở dài hơn 25.4mm, chiều dài tổng thể lớn hơn 68.6mm. Khoảng sáng gầm xe cũng giảm 25.4mm. Khung gầm bằng thép chịu lực nhẹ hơn và ứng dụng của động cơ bằng nhôm giúp chiếc xe cắt bớt 113kg

Động cơ

2 động cơ 4 xy lanh cũ sản sinh 138 mã lực sẽ được thay bằng động cơ 4 xy lanh tăng áp hoàn toàn mới với dung tích 1.4L sản sinh 153 mã lực. Được trang bị tiêu chuẩn hộp số sàn 6 cấp nhưng khách hàng cũng có thể tùy chọn phiên bản số tự động 6 cấp. Chevy kì vọng Cruze mới sẽ dẫn đầu hân khúc với thời gian tăng tốc từ 0-100km/h trong 8 giây. Phiên bản động cơ diesel sẽ được giới thiệu vào năm 2017

Tiêu thụ nhiên liệu

GM cho biết, với trọng lượng nhẹ hơn,cùng với hệ thống start-stop tự đông ngắt động cơ khi dừng đèn đỏ và động cơ  mới hiệu suất cao hơn sẽ giúp cho Chevrolet Cruze có mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5.9 lít/100km trong điều khiện trên đường cao tốc. So với phiên bản cũ chỉ đạt được 6.7 lít/100km với cùng điều kiện và ngay cả bản ECO với hộp số tự động cũng chỉ đạt 6 lít/100km.

Giá cả
Giá Cruze mới vẫn chưa được thông báo. Phiên bản cũ có giá từ $16,995, nhưng giá cả gần như chắc chắn rằng sẽ tăng thêm. Tuy nhiên, GM sẽ cắt giảm chi phí bằng cách sản xuất 1 phiên bản Cruze chung cho toàn thế giới. “Chúng tôi đã có thể vận hành một cách có hiệu quả, tăng quy mô tổ chức của chúng tôi, chúng tôi hy vọng sẽ thấy được những sự cải thiện về lợi nhuận của mẫu xe này,” Chủ tịch GM cho biết.
Điểm mạnh

Kiểu dáng mới, thêm không gian bên trong, mạnh mẽ hơn, tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Điểm hạn chế

Ra mắt thị trường vào thời điểm thuận lợi khi mà người dùng đang hướng đến những chiếc SUV hơn là những chiếc xe nhỏ.
Xem thêm : chevrolet corolado - ông vua bán tải 
Xin vui lòng liên hệ chevrolet newway để được tư vấn và báo giá tốt nhất!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét