Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze 2016 - Công Nghệ Tiên Tiến


Mặc dù vừa mới ra mắt không lâu nhưng chevrolet cruze 2016 đang được khá nhiều người mong đợi. Rất nhiều người tiêu dùng Việt đang rất mong chờ phiên bản 2016 này của chevrolet được chính thức bán ở Việt Nam. Theo các tư vấn viên bán hàng của Chevrolet Newway thì Chevrolet Cruze 2016 và chevrolet spark 2016 đang được người tiêu dùng quan tâm nhất. (chi tiết : giá xe chevrolet captival 2016 )
chevrolet-cruze-2016
Chevrolet Cruze 2016


Chevrolet Cruze 2016 hiện đang là chiếc xe thu hút được mọi ánh nhìn của khách hàng trên toàn thế giới. Với những thay đổi lớn ở thiết kế và sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ và đầu năm 2016.

Chevrolet Cruze được coi là phiên bản rẻ nhất của Cruze L. Và cùng với đó là sẽ có một số trang thiết bị đi kèm đạt tiêu chuẩn như: camera lùi, hệ thống giải trí độc quyền Mylink với màn hình hiển thị 7 inch và có giao thức kết nối Android Auto và Apple CarPlay.
Xem thêm : Chevrolet Cruze - thiết kế mới, đẳng cấp mới

Xe Chevrolet Cruze được cung cấp sức mạnh với động cơ là 1.4  lít tăng áp 4 xi lanh và cho công suất 153 mã lực, mô-men xoắn cực đại 240 Nm. Và bên cạnh đó thì các nhà thiết kế đã thiết kế phiên bản này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp với thời gian tăng tốc là 0-100 km/h xấp xỉ 8 giây.
Hiện tại thì phiên bản cao cấp này được trang bị đèn pha thấu kính với dải Led chạy ban ngày. Và ngoài ra thì khách hàng còn có thể chọn thêm gói RS gồm cản trước thể thao, lưới tản nhiệt sửa đổi, la-zăng 18 inch cùng với đèn sương mù, bộ chia gió trước, nẹp lườn và cánh hướng gió nâng cấp.
Và cuối cùng là vô lăng của xe được bọc da, ghế sưởi ấm và có bộ sạc điện thoại không dây. Một điểm đặc biệt của xe đó chính là công nghệ an toàn với khả năng hỗ trợ giữ đúng làn, cảnh báo xe vượt phía sau và cảnh báo va chạm trước. Tất cả những tính năng đó đều được thiết kế để bảo vệ người lái.
Với sự thay đổi toàn diện thì Chevrolet Cruze hiện đang được coi là lay động thế giới xe ô tô.
Để biết thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ trực tiếp với chevrolet newway để được tư vấn miễn phí hoặc có thể xem trực tiếp tại giá xe Chevrolet Cruze 2016.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét