Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Đánh giá Chevrolet Cruze 2016

Bắt chỉ 40 dặm trên một gallon xăng thường là quá sớm-2010s-mới 2016 Chevrolet Cruze chính thức được EPA đánh giá lên đến 42 mpg trên đường cao tốc. chevrolet newway Cùng với đánh giá của thành phố là 30 mpg, số Cruze được thiết kế lại của là hoàn toàn cạnh tranh với các nhà lãnh đạo trong phân khúc của nó, là Honda Civic 1.5T (EPA đánh giá ở 31/42 mpg trong thành phố / xa lộ) và Toyota Corolla LE Eco (đánh giá ở 30 / 42 mpg trong thành phố / đường cao tốc).



câu chuyện tiết kiệm nhiên liệu 2016 Cruze không chỉ dừng lại ở đó, tuy nhiên, như các phiên bản khác của nhỏ gọn được thiết kế lại được đánh giá thấp hơn một chút. Khi được trang bị các tay sáu tốc độ truyền dữ liệu nào có tiêu chuẩn trên Cruze L, LS, LT và cắt các cấp, những con số này giảm xuống một chút để 29/41 mpg trong thành phố / đường cao tốc. bán tải chevrolet colorado 2 cầu Và, nếu bạn muốn có phiên bản ritziest của Cruze, Premier, bạn cũng sẽ phải trả giá về hiệu quả. Bởi vì các quy định EPA khác nhau trên thử nghiệm mức độ cắt khác nhau, tự động chỉ Cruze Premier nhận xếp hạng riêng của mình 30/40 mpg.

Tất cả những con số này đại diện cho những cải tiến đáng kể so với các nền kinh tế nhiên liệu của Cruze đi-đó, tình cờ, vẫn sẽ được bán như các Cruze TNHH cùng với các mô hình mới cho phần còn lại của năm 2016 mô hình năm. Hầu hết các phiên bản tự động truyền dẫn của Cruze cũ có thể quản lý chỉ 26/38 mpg trong thành phố / đường cao tốc trong chu kỳ kiểm tra liên bang, trong khi mô hình sinh thái tiết kiệm nhiên liệu-đặc biệt đạt được 26/39 với một tự động và 28/42 với một tốc độ sáu nhãn hiệu. Sự cải thiện hiệu quả phần lớn là do sự mới 1,4 lít tăng áp bốn xi-lanh đó là tiêu chuẩn trên tất cả các Cruzes, cùng với những cải tiến khí động học và trọng lượng nhẹ hơn lề đường.  Chevrolet Cruze 2016 LTZ

Để bây giờ, mà động cơ 1.4T là động cơ chỉ có sẵn trong các Cruze mới. Thậm chí nhiều hơn hiệu quả đầu óc người mua sắm nhỏ gọn xe sẽ muốn chờ đợi cho đến khi Chevrolet cài đặt một 1.6 lít bốn xi-lanh turbodiesel mới vào Cruze cho đến năm 2017. Xét 46 mpg EPA giá cho Cruze Diesel trước, cải thiện kích thước của chương trình trên các phiên bản xăng sẽ gõ ngay trên cánh cửa của 50 mpg. Đó là mới 40, như quá nhiều người nói rằng ngày nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét