Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

CHEVROLET CRUZE 2016 -CÔNG NGHỆ THÔNG MINH CHO XE THÔNG MINH HƠN

CÔNG NGHỆ THÔNG MINH CHO XE THÔNG MINH HƠN
Chevrolet MyLink
MyLink trong Cruze trao quyền cho bạn với công nghệ đáng chú ý! Chuyển vào sự thoải mái, tiện lợi và an toàn của các liên lạc của ngón tay của bạn.
Chevrolet Cruze MyLink
Text to Speech
Tiếp nhận, đọc và soạn * tin nhắn văn bản khi đang di chuyển trên mọi ổ đĩa với 'văn bản để nói' chức năng trong xe của bạn.
Kết nối USB
Đã âm thanh được lưu trữ trên điện thoại hoặc flash của bạn ổ đĩa di động? giá xe chevrolet cruze 2016 Kết nối ngay lập tức với MyLink và truy cập vào tất cả các tập tin của bạn hoặc thông qua màn hình cảm ứng màu sắc hoặc thông qua điều khiển giọng nói. Bạn cũng có thể sạc thiết bị nào đó, trên đường đi, trong khi kết nối!


Bluetooth Audio Streaming
Để lại những lo lắng của dây phía sau và kết nối thiết bị của bạn để MyLink thorugh Bluetooth **. Dòng âm thanh trực tiếp qua các loa stereo và thưởng thức chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không có sự lộn xộn.
Siri Eyes Free ®
Làm cho ổ đĩa của bạn tuyệt vời hơn với Siri Eyes Free ® chế độ **. giá xe chevrolet spark 2016 Nhận Siri  để thực hiện cuộc gọi *, chọn và chơi từ thư viện nhạc của bạn, lắng nghe và soạn tin nhắn văn bản, thông báo và nhắc nhở - tất cả mà không sử dụng iPhone của bạn, trong khi trên đường. Thưởng thức trợ lý cá nhân của bạn để giúp bạn ra ngoài trong khi bạn thưởng thức các ổ đĩa của bạn.

Keyless mở và bắt đầu
Khóa và mở khóa xe của bạn và thậm chí bắt đầu và dừng động cơ đánh lửa, không có chìa khóa. Khi được thực hiện bởi các bạn, fob chiết trung này được công nhận bởi chiếc xe của bạn! Nó khóa xe và disengages đánh lửa khi bạn đang đi, làm cách nào để thông minh, quá trình chuyển đổi trơn tru, luôn luôn.
Voice Recognition Enhanced
Nói chuyện để kết nối với thế giới của bạn với Voice Recognition Enhanced MyLink của chevrolet cruze . Chỉ cần nhấn một nút trên tay lái của bạn và sử dụng các lệnh bằng giọng nói đơn giản để chơi nhạc từ đài phát thanh chọn, điện thoại thông minh, máy nghe nhạc MP3 hoặc ổ đĩa flash, hoạt động ứng dụng trong xây dựng, thực hiện hoặc nhận cuộc gọi điện thoại.

ĐỘNG CƠ MẠNH MẼ ĐỂ PHÙ HỢP VỚI ĐAM MÊ CỦA BẠN
Một số những điều tuyệt vời có được tốt hơn với mọi biến mới. chevrolet newway  Lái xe xuống con đường mới được hỗ trợ bởi 1998cc ly kỳ VCDi Engine của Cruze rằng quyền hạn đến 166 PS (122.1kW) và tạo ra 360 Nm mô-men xoắn. Ignite nhiệt tình trên mỗi ổ đĩa trong máy điện Cruze.
Trước
Một 1998cc, VCDi, 4 xi-lanh, 16 van, sinh thái thân thiện động cơ diesel.
Tự động chuyển dịch mang về xung.
Tự động chuyển dịch mang về xung.
 chuyển bằng tay để giao phụ trách.
chuyển bằng tay để giao phụ trách.

Một 1998cc, VCDi, 4 xi-lanh, 16 van, sinh thái thân thiện động cơ diesel.
6 TỐC TRUYỀN TỰ ĐỘNG
Cho dù đó là một giao thông hoặc mở đường cao tốc đô thị dừng-đi, lái xe trong tổng số tiện nghi trong Cruze. tăng tốc liền mạch và mô-men xoắn tức thời của 6 tốc độ truyền tải tự động thêm phong phú thêm sự thoải mái lái xe.
6 TỐC TRUYỀN DẪN SỬ DỤNG
Động cơ mạnh mẽ giao phối với một hộp số tay 6 tốc độ trong Cruze cung cấp cho bạn đủ lý do để ở lại lâu hơn ở chỗ ngồi của người lái xe. Các bậc nhất hệ thống ly hợp thủy lực và thiết bị chính xác chuyển bổ sung cho kinh nghiệm lái xe.
Xem thêm: chevrolet cruze 2016- đẳng cấp vượt trội

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét