Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Chevrolet Cruze 2016 - Thiết Kế Mới, Đẳng Cấp Mới

Chevrolet Cruze 2016 - Thiết Kế Mới, Đẳng Cấp Mới
 Chevrolet Cruze 2016 ra đời với rất nhiều thay đổi hoàn toàn mới về diện mạo không chỉ là ngoại thất mà còn ở cả nội thất ở bên trong của nó. Bởi  ngoại hình chỉ là một yếu tố nhỏ dẫn đến quyết định mua xe yếu tố chinh chính là nội thất của nó được thiết kế đặc biệt để có thể tạo được ấn tượng với khách hàng. Nhưng chiếc xe này có gì để cuốn hút khách hàng đến như vậy ? Hãy cùng với Chevrolet newway đi tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc xe nhé!


Chevrolet Cruze 2016 mới được ra mắt với kích thước lớn hơn nhưng lại có trọng lượng nhẹ hơn phiên bản trước. Và đây là phiên bản có thiên hướng nghiêng sang phong cách sóng lượn giống với những dòng xe Hàn. giá xe chevrolet cruze 2016  Ngoài ra thì xe còn có hệ thống lái trợ lực điện cùng với một hệ thống ổn định ở thân xe điện tử StabiliTrak là một trong những trang bị tiêu chuẩn.
Phiên bản mới này còn được sử dụng kết cấu dẫn động cầu trước D2 hoàn toàn mới của GM và với chiều dài cơ sở tăng thêm 15mm lên tới 2700mm khiến cho chiều dài của xe tăng lên. Và theo các nhà sản xuất Mỹ cho biết thì thế hệ này còn có chỗ để chân cho người ngồi ghế sau khiến cho hàng ghế sau trở nên rộng hơn.
Thay đổi kích thước để làm cho chiếc xe có thể nhẹ hơn khoảng 113 kg và đó chính là một con số ấn tượng mà các nhà thiết kế đã mang lại.giá xe chevrolet spark 2016


Cruze 2016 mới được trang bị động cơ xăng 4 xy-lanh, tăng áp là 1.4L hoàn toàn mới để cho công suất 153 mã lực và mô men xoắn 177 lb-ft tương đương với 240Nm, kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc là tùy chọn số tự động 6 cấp.

Và chính nhờ đến việc giảm trọng lượng của xe thì khả năng tăng tốc từ 0 đến 96 km/h chỉ trong 8 giây, và trong khi chỉ tiêu thụ trung bình khoảng 5.9 lít xăng chạy được trong 100km đường cao tốc.
Và ngoài ra thì còn có một số trang bị khác đáng chú ý khác gồm: hệ thống thông tin giải trí MyLink hoàn toàn mới, với màn hình cảm ứng 7 inch tương thích với cả ứng dụng Apple CarPlay lẫn Android Auto, cùng đài MyLink với màn hình hiển thị 8 inch và hệ thống dẫn đường tích hợp ứng dụng Apple CarPlay.
Xem thêm : chevrolet cruze hatchback 2017
Với những thông tin chúng tôi chia sẻ thì sở hữu cho bạn và gia đình một chiếc Chevrolet Cruze mới là điều hoàn toàn đúng đắn trong thời điểm này.
Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm và giá bán thì bạn có thể tham khảo trực tiếp tại giá xe Chevrolet Cruze hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp thông tin và báo giá cụ thể.
Chúng tôi cam kết sẽ bán hàng chất lượng, uy tín và giá tốt nhất đến người tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét