Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Chevrolet Colorado - ông vua bán tải

Trên thị trường Việt Nam, Chevrolet Colorado được tung ra thị trường với 4 phiên bản được trang bị động cơ Duramax cao cấp,không ngần ngại dòng bán tải Pick up này đã chinh phục nhu cầu khắt khe và đa dạng của khách hàng dù khó tính đến đâu đi chăng nữa. gía xe chevrolet colorado 2016 phiên bản hoàn toàn mới luôn tự hào là người đồng hành bền bỉ và đáng tin cậy trên mọi cung đường của bạn

Khỏe khoắn và mạnh mẽ cùng với những thiết kế hiện đại đã khẳng định được bản lĩnh của ông vua bán tải đó chính là “Chevrolet Colorado“. Chắt lọc từ những kết tinh của Chevrolet. giá xe chevrolet cruze Từ khi ra đời cho đến nay, Colorado đã cho phát triển qua 3 thế hệ và trở thành mẫu xe bán tải được ưa chuộng trên thị trường của hơn 140 quốc gia trên thế giới.
Chevrolet Colorado mang tên của một vùng đất cao nguyên cằn khô tại Mỹ, chính điều đó đã nói lên được ý nghĩa của chiếc xe đó chính là vượt qua mọi khó khăn của điều kiện môi trường để tồn tại.  Với động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu và có thể chinh phục mọi nẻo đường. Chevrolet Colorado sẽ đồng hành với bạn và luôn bên bạn trên tất cả những con đường bạn đi.
Xem thêm : một số thông tin sơ bộ về chevrolet spark 2016
Phiên bản Chevrolet Colorado 2016 với thiết kế gọn gàng, sắc nét hơn với các thiết kế hoàn toàn mới từ lưới tản nhiệt đôi, đèn pha halogen thấu kính, đèn sương mù, cản trước. Và với một thân hình mới tạo nên vẻ nam tính cho từng chiếc xe.
Với những nét mới trong thiết kế nội thất đã tạo được một dáng vẻ riêng cho Colorado.
Mũi xe có hình dáng khí động học cùng với những đường viền mạ crom sáng bóng tạo được dáng vẻ sang trọng của chiếc xe.
Chevrolet Colorado - ông vua bán tải 
Được thiết kế góc cạnh, mạnh mẽ với những đường gân làm tăng phần khỏe khoắn cho chiếc xe và người lái có thể di chuyển trên mọi nẻo đường.
Đèn phanh thứ ba được đặt cao để giúp cho xe đi sau dễ nhận biết từ xa.
Gương chiếu hậu to bản được điều chỉnh điện, gập điện, mạ crom với khóa an toàn rất tiện lợi cho người sử dụng.
Với những nét thiết kế mới của Chevrolet Colorado 2016, chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn cho mình được một chiếc xe tuyệt vời nhất. Mọi thông tin về giá bạn có thể tham khảo tại giá xe Chevrolet Colorado.  Chúng tôi cam kết bán hàng với giá tốt nhất.
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ Chevrolet newway để được tư vấn miễn phí và nhận giá ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét