Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2015

Chevrolet Cruze 2016 những gì người ta đang nói


Nó định hình là một năm lớn cho dòng xe Chevrolet với thiết kế lại quy hoạch cho các Volt, Spark, Malibu, Camaro và bây giờ Cruze. Một cái nhìn vào những gì các nhà báo và các nhà phân tích đang nói về Cruze compact tân trang cho năm 2016:

"Giống như những chiếc sedan nhỏ gọn khác đã được giới thiệu trong năm ngoái, Chevrolet Cruze 2016 sẽ phải đối mặt với những cơn gió ngược khí vừa không tốn kém và nhiều sở thích của người Mỹ đối với xe tải pickup, SUV và crossover. Các Cruze mới mất vài bước tiến về phía trước trong công nghệ an toàn. Có 10 không khí túi xách, một cảnh báo vùng mù bên, phía sau cảnh báo giao thông qua lại, làn đường khởi hành cảnh báo va chạm phía trước và cảnh báo, tất cả các bước kích hoạt cảm biến xuống đường để lái xe tự trị.

"... Chevrolet Cruze 2016 mới làm chúng ta như là một bước tiến lớn. Một trong những cập nhật lớn nhất xuất phát ở ghế phía sau, nơi mà hành khách không còn cần đẩy tàu điện ngầm Nhật Bản để nhồi nhét chúng vào bên trong. Đó là một trong những chỗ ngồi trở roomiest trong lớp, với nhiều chân và phòng chân ngay cả đối với sáu cuối trang. Trong thực tế, các ghế ngồi phía sau trông giống như họ có chỗ để chân hơn sedan lớn hơn tiếp theo của Chevrolet, Malibu. (The Malibu đang phát triển lớn hơn với 2016 thiết kế lại riêng của mình.) Một số phiên bản thậm chí nuông chiều người cư ngụ có sưởi ghế của mình phía sau chỗ ngồi - một điều trị hiếm trong một chiếc xe hơi nhỏ ... Với nền kinh tế tốt hơn nhiên liệu và độ tin cậy, và một ghế sau thoải mái hơn, Cruze mới có thể cạnh tranh hơn, nó có thể là một doanh nghiệp nhỏ thực xe contender. "


"Vì vậy, có vẻ như Chevrolet đã nhận được gói bên phải, với một số các vật liệu tốt nhất được tìm thấy trong một chiếc xe nhỏ gọn, nhiều không gian và một thiết bị multimedia được cải thiện đáng kể."

"Điều đầu tiên bạn sẽ nhận thấy về Cruze mới là phong cách. Các model 2015 chắc chắn không phải là một việc vặt để xem xét, nhưng phiên bản mới là lớn hơn, hung hăng hơn, biểu cảm hơn, và chỉ đơn giản là hấp dẫn hơn người tiền nhiệm. bán chạy nhất của Chevrolet Cruze, xe khách trên toàn cầu sẵn có, không chỉ cải thiện về mặt thẩm mỹ mặc dù, nó tính năng nâng cấp công nghệ, tùy chọn hệ thống truyền động mới, và một khung gầm nhẹ hơn đó là 27 phần trăm cứng nhắc hơn so với một nền tảng cho các xe hiện nay ... Liệu lời 'flüsterdiesel' có nghĩa là bất cứ điều gì cho bạn? Trong tiếng Đức, nó có nghĩa là 'whisperdiesel,' và nó sẽ xảy ra là nickname của thị trường Mỹ mới 1,6 lít turbodiesel powerplant Cruze của. Nó sẽ không đến cho tới khoảng năm 2017, nhưng Chevrolet cho biết được thiết kế để trở diesel êm nhất trên thế giới, thời gian. Ngoài ra, một 1,5-lít Ecotec bốn nồi với 113 mã lực và 108 lb-ft được lãnh đạo cho một số thị trường nước ngoài. "

"Chevrolet Cruze 2016 mới ngay lập tức gợi nhớ của Malibu công bố cuối tháng Tư tại New York International Auto Show. Với fascia phía trước khá giống nhau của nó và roofline ngang tàng, nó không phải là khó để nhìn thấy các kết nối giữa hai người. Chỉ có thời gian sẽ trả lời liệu mới Thiết kế này là một thành công, nhưng ấn tượng đầu tiên là tích cực, mặc dù một số người có mặt tại lễ khánh tại Nhà hát Filmore Detroit nghĩ rằng nó trông giống như Honda Civic. Hãy điều đó vì nó có thể, chiếc xe mới là trực quan tinh tế, cũng như được 65 mm dài tổng thể, và 25 mm thấp hơn. Chiều dài thêm cung cấp phòng đầu gối 51 mm nhiều hơn cho những người cư ngụ chỗ ngồi phía sau. Đã được biết đến cho nội thất tương đối rộng của nó, là Cruze mới này đánh dấu một bước tiến xa hơn trong sự tôn trọng điều đó. "

"TChevrolet Cruze 2016 không mọi mong đợi của một thế hệ mới xe - điện tăng, đạt được hiệu quả, tính năng tăng - nhưng nó làm như vậy trong khi cũng làm giảm độ phức tạp và, bề ngoài, trọng lượng Các Cruze có thể không bao giờ được yêu nước một sự lựa chọn như một cái gì đó giống như. Silverado, nhưng bất cứ nơi nào nó được thúc đẩy, lần lặp mới nhất sẽ dường như treo cờ của kỹ thuật thông minh. Chúng tôi mong muốn trượt phía sau bánh xe trên đất Mỹ sớm. "
Xem thêm : Giá xe Chevrolet 
 
>>>Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ Chevrolet Giải phóng <<<
>>> Hotline : 0975.952.892 <<<

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét