Thứ Bảy, 12 tháng 9, 2015

tất tần tật về Chevrolet Spark Van 2015


Mặc dù Spark subcompact xe Chevrolet cũng đã xuất hiện trên thị trường Mỹ chỉ ba năm, nó được bán ở nhiều hình thức giống nhau trong các phần khác của thế giới kể từ năm 2009, có nghĩa là đó là thời gian cho một thiết kế lại. Ngay mặt đúng lúc, Chevrolet đã công bố rằng một Spark hoàn toàn mới đang đến cho năm 2016.
Giá xe Chevrolet Spark Van 2015
Tất cả chúng ta biết cho đến nay là các Chevrolet Spark sẽ được "mượt" một cái gì đó không phải là điều hiển nhiên trong teaser ảnh tối Chevrolet phát hành cùng với thông báo của nó, và nó sẽ được hiển thị cùng một lúc tại 2015 New York và Seoul triển lãm ô tô . (Những gì là rõ ràng từ các bức ảnh là Spark sẽ mất các đơn vị Kenworth cỡ đèn pha của chiếc xe hiện tại.) Chúng tôi có sự ra mắt Seoul để có nghĩa rằng, giống như Spark hiện nay, điều này sẽ được phát triển rộng rãi và thiết kế bởi GM Châu Á, trước đây gọi là Daewoo. Mặc dù Chevrolet vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết, chúng tôi tự tin rằng năm 2016 Spark sẽ nhúng vào gia đình mới nhỏ động cơ GM  và rằng nó sẽ tiếp tục được ít nhất một chút đáng yêu.
Mặc dù Spark subcompact xe Chevrolet cũng đã xuất hiện trên thị trường Mỹ chỉ ba năm, nó được bán ở nhiều hình thức giống nhau trong các phần khác của thế giới kể từ năm 2009, có nghĩa là đó là thời gian cho một thiết kế lại. Ngay mặt đúng lúc, Chevrolet đã công bố rằng một Spark hoàn toàn mới đang đến cho năm 2016.

Tất cả chúng ta biết cho đến nay là các Spark sẽ được "mượt" một cái gì đó không phải là điều hiển nhiên trong teaser ảnh tối Chevrolet phát hành cùng với thông báo của nó, và nó sẽ được hiển thị cùng một lúc tại 2015 New York và Seoul triển lãm ô tô . (Những gì là rõ ràng từ các bức ảnh là Chevrolet Spark sẽ mất các đơn vị Kenworth cỡ đèn pha của chiếc xe hiện tại.) Chúng tôi có sự ra mắt Seoul để có nghĩa rằng, giống như Spark hiện nay, điều này sẽ được phát triển rộng rãi và thiết kế bởi GM Châu Á, trước đây gọi là Daewoo. Mặc dù Chevy vẫn chưa tiết lộ bất kỳ chi tiết, chúng tôi tự tin rằng năm 2016 Spark sẽ nhúng vào gia đình mới nhỏ động cơ GM  và rằng nó sẽ tiếp tục được ít nhất một chút đáng yêu.

Giá xe Chevrolet mới nhất là làm cho một sự thay đổi dường như nhỏ truyền tải chạy đến Chevrolet Spark hatchback vi của nó vào năm 2014, thay thế tùy chọn bốn tốc độ các bugger bé tự động với một đơn vị liên tục biến. Bản cập nhật lần đầu tiên được báo cáo của Báo cáo ô tô xanh, và Chevrolet xác nhận với chúng tôi rằng nó là chính xác. Chúng tôi mô tả swap CVT như là dường như nhỏ bởi vì, tốt, sự thay đổi chính nó không phải là một việc rất lớn, nhưng nó có tiềm năng để có một ảnh hưởng lớn đến khả năng lái của Spark.

First Drive: 2013 Chevrolet Spark
Kiểm tra instrumented: 2012 Chevrolet Sonic LTZ Turbo Hatchback
So sánh thử nghiệm: 2011 Chevrolet Cruze Eco vs 2011 Chevrolet Volt
Chúng tôi thường không thích CVT, nhưng trong trường hợp của Spark 84 mã lực, nó sẽ có khả năng cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và cung cấp ít nhất những ảo ảnh của pep. Chúng tôi rất thích thời gian chúng tôi phía sau bánh xe của Spark, nhưng một bốn tốc độ tự động là công nghệ cổ xưa. Ngoài ra, nó không phải là sự lựa chọn tốt nhất khi nói đến tối đa hóa số lượng nhỏ năng lượng. Là một phần của Save the Hướng dẫn sử dụng! Đám đông khán giả, chúng tôi vẫn đề nghị người mua lựa chọn cho các tiêu chuẩn thanh năm tốc độ của Chevrolet Spark (mà sẽ ở cùng cho năm 2014) để tối đa hóa niềm vui và chuyển động về phía trước, nhưng chúng tôi đang háo hức muốn xem những gì loại động CVT mới có trong cửa hàng .
báo giá xe Chevrolet Cruze 2015

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét