Thứ Năm, 10 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark 2015 CVT | gia xe Chevrolet Spark


Chevrolet Spark 2016 - Mặc dù các hãng như Honda và Nissan đã có những bước tiến đáng kể trong việc dẹp yên cuộc truyền liên tục biến của gây phiền nhiễu nhiều khía cạnh, một xu hướng gây ra động cơ droning và cảm giác bị ngắt kết nối giữa động cơ và cho biết các ổ đĩa bánh xe -chúng tôi vẫn thường không mấy ấn tượng với công nghệ. Và chúng ta thấy trong hầu hết các trường hợp mà những lời hứa của nền kinh tế nhiên liệu lớn được thực hiện bởi CVT không dịch với thế giới thực. Nhưng chúng ta có thể nhận được đằng sau thay thế một bốn tốc độ tự động với bất cứ thứ gì, vì vậy mang lại trên các trang bị CVT- Chevrolet Spark 2016.
Xem thêm: Giá xe Spark 2015
Chúng tôi đánh giá một nhãn hiệu trang bị Spark năm ngoái và thấy rằng bất cứ liếm keo từ vi phong bì hiệu suất 84 mã lực 1.2 lít bốn xi-lanh là vô ích, nhưng lái xe nó đã rất gần vui vẻ. Sparks với tuổi bốn tốc độ tự động là không vui vẻ chút nào, tuy nhiên, vì vậy chúng tôi đã bị hấp dẫn bởi tuyên bố của Chevrolet rằng CVT mới được "thiết kế để cải thiện hiệu quả nhiên liệu và tăng tốc, cho một trải nghiệm lái thú vị hơn."


CVT-Sự lựa chọn cho Racers Spark Kéo
Trong một twist đáng chú ý, CVT mới thực sự làm cho Spark nhanh hơn. So với Chevrolet Spark 2016 sử dụng, xe CVT xắt nhỏ 0,2 giây từ chạy đến 60 mph. Nó vẫn còn mất một băng 11,0 giây để đạt được điều đó, nhưng cải tiến cải thiện, phải không?

Có lẽ thú vị hơn là thiết kế mới lạ của CVT. Chevrolet gọi nó là "hai bước" CVT, trên tài khoản của hai tỷ lệ đầu ra của truyền thêm vào các thiết lập hai ròng rọc-và-một-đai. Các đơn vị có thể lựa chọn tuyến đường mô-men xoắn từ puly đầu ra thông qua một tỷ lệ thấp cho khả năng tăng tốc nhanh hơn hoặc một cao hơn cho bình tĩnh hơn đường cao tốc bay đường. Bất kể ra được chọn, tỷ lệ ròng rọc của CVT có thể thay đổi vô hạn giữa 2.20: 1 và 0.55: 1. Các 3,75: 1 ổ đĩa cuối cùng là cao hơn 4.15 tự động cũ của: 1 tỷ lệ, giúp đỡ để bump EPA thành phố / xa lộ ước tính tiết kiệm nhiên liệu của Chevrolet Spark 2016 bởi mỗi 2 mpg, đến 30/39. Chúng tôi ghi lại một cách đáng kể ít tiết kiệm 27 mpg do phong cách lái xe nhiệt tình của chúng tôi. Mileage của bạn chắc chắn sẽ thay đổi trở lên.
Xem thêm: Đánh giá xe Chevrolet Spark 2015
Xét về độ mịn, CVT là một cải tiến lớn so với số tự động cũ, và nó cho phép bạn khai thác tốt hơn sản lượng ít ỏi của Spark. Sàn ga gửi thanh tachometer kỹ thuật số của chiếc xe quay về phía đường đỏ, nơi mà tốc độ động cơ vẫn còn trong khi CVT phân loại ra các tỷ lệ thích hợp và tốc độ đường từ từ xây dựng. Giữ nó trồng đủ dài và có một upshift khác biệt nhưng bơ khi trans chọn tỉ lệ sản lượng cao hơn. Nó không gây khó chịu, và nó vay CVT này nhiều hơn một cảm giác "bình thường tự động" mà không cần đến giả "bánh răng", như một số nhà sản xuất làm với hộp số biến của họ.


Sự vắng mặt của việc chuyển nhiệm vụ và sự yên tĩnh tương đối của nội thất của Chevrolet Spark 2016, tuy nhiên, cung cấp cho người lái xe với thời gian hơn để tập trung vào những thiếu sót năng động của chiếc xe. Phanh từ 70 mph mất một dài 177 feet và được đi kèm với nhiệt tình đuôi vẫy nhờ chiều dài cơ sở ngắn của chiếc xe. Khoảng skidpad của chúng tôi, Spark bỏ trong một tiếng rú của understeer tại chỉ 0,81 g. Trong khi đó là nhanh nhẹn xung quanh thị trấn, các Spark như một toàn chỉ là không phải là thú vị để lái xe như, nói, đều không đủ mạnh Mazda 2.

Một Spark Off the Old Flint Khối
Ngoài CVT mới của mình, năm 2014 Spark bản chất là không thay đổi. Nó có một nội thất rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, có thể phù hợp với bốn con người thực trong kích thước tương đối thoải mái, và có rất nhiều màu sắc bên ngoài "sôi động" để lựa chọn. Tùy chọn miễn phí, top-of-the-line 2LT Spark của chúng tôi (tiêu chuẩn bánh xe 15-inch bằng nhôm, trơn thiết lập MyLink màn hình cảm ứng của Chevrolet, và sáu, đếm 'em sáu, loa âm thanh) được sơn vôi, một màu sắc phù hợp được đặt tên làm xe của chúng tôi trông giống như một cái gì đó chúng tôi muốn lát lên và tiếng tom vào một gin và tonic.
Mua xe trả góp Chevrolet Spark Van
Chúng tôi muốn gắn bó với LS cơ sở hoặc cấp cắt 1LT, như thử nghiệm ví dụ của chúng tôi $ 17,210 sticker nuzzles những người lớn hơn và tốt hơn Chevy Sonic, Ford Fiesta và Honda Fit. Những chiếc xe tất cả khoảng phù hợp hoặc đánh bại hiệu quả các trang bị CVT-Chevrolet Spark 2016 trong khi cung cấp không gian cho một hành khách thứ năm, sự ổn định của một dấu chân lớn hơn, và xử lý bổ ích hơn. Nhưng ở lại trên mặt rẻ hơn của sự vật và các Spark CVT có ý nghĩa. Không, chúng tôi không thể tin rằng chúng tôi đã gõ những từ đó, một trong hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét