Thứ Năm, 17 tháng 9, 2015

Chevrolet Spark Van 2015 sản phẩm mục tiêu của Chevrolet | giá xe Spark Van 2015

Chevrolet Spark Van 2015  nhỏ đã được phần nào về một mục đáng ngạc nhiên trong đội hình Chevy hiện đại của Mỹ. Với vóc dáng nhỏ bé của nó, bạn có thể mong đợi những Sonic lớn hơn một chút để chiếm lĩnh doanh số bán hàng các anh chị em nhỏ, nhưng điều đó không xảy ra. Các Bowtie chuyển 39.159 Sparks tại Mỹ vào năm 2014, một tăng 14,7 phần trăm so với năm trước. Bây giờ ở năm 2015 New York Auto Show, thế hệ mới nhất đã được công bố với một động cơ mới và nhiều kiểu dáng được cải thiện.

Thay thế 1.2 lít bốn xi-lanh hiện tại là một đơn vị 1.4 lít hoàn toàn bằng nhôm làm cho 98 mã lực. Mà vẫn không có âm thanh như nhiều, nhưng nó còn hơn 16 phần trăm so với năm Chevrolet Spark Van 2015. Nhà máy mới có thể được kết nối với hoặc là một tay năm tốc độ hoặc hộp số biến thiên liên tục mà Chevy ước tính 40 dặm mỗi gallon nhiên liệu nền kinh tế đường cao tốc.

Spark 2015 cũng được một chiều dài cơ sở dài hơn và chiều cao tổng thể 1,6-inch thấp hơn. Kết hợp với đèn pha hình elip hơn ở phía trước, những thay đổi này làm cho một xuất hiện phần nào kiểu dáng đẹp hơn, mô hình hình hộp hiện nay. Các nền tảng bên dưới là cứng nhắc hơn là tốt, và Chevy tuyên bố nền tảng mới nhất có nghĩa là xử lý tốt hơn và mức NHV thấp hơn bên trong. Các nở chút không tăng lên quá nhiều, mặc dù, và được một bộ ba màu sắc mới nghe như hương vị Jellybean: Toasted Marshmallow, Kalamata và Splash.

Chevy được đóng gói nội thất với vật liệu chất lượng tốt hơn và cải thiện công nghệ. Hệ thống MyLink bảy-inch mới nhất của Chevrolet ngồi ở trung tâm ngăn xếp với một màn hình cảm ứng điện dung, và nó đi kèm với một điều khiển âm lượng vật lý và các nút khác để sử dụng dễ dàng hơn. Tất cả các mô hình cũng có được một camera chiếu hậu, và một cụm đồng hồ LCD vẫn còn ở phía trước của người lái xe. Bộ phần mềm có sẵn của các hệ thống an toàn bao gồm Forward Collision Alert, Lane Departure Warning và Side Blind Spot Alert.

Chevrolet Spark Van 2015 sẽ được bán tại Mỹ trong quý IV năm 2015 và được sản xuất tại Hàn Quốc. Mong đợi một gallery khoe tất cả phong cách mới của mình từ tầng hiển thị New York sớm.
Đổi mới là Spark đằng sau minicar của Chevrolet

- Thiết kế lại, tinh tế hơn minicar toàn cầu đem lại hiệu quả cao hơn, an toàn và kết nối

- Động cơ 1.4L mới mang mã lực nhiều hơn 16 phần trăm so với mô hình hiện tại

- Các tính năng an toàn chủ động có sẵn bao gồm New Forward Collision Alert, Lane Departure Warning và Side Blind Spot Alert
Giá xe Chevrolet Cruze nhập khẩu
- Mở bán trong quý IV năm 2015

NEW YORK - Chevrolet vừa giới thiệu năm 2016 Spark hoàn toàn mới - một thực hiện hoàn toàn được thiết kế lại và tinh vi hơn của minicar toàn cầu của thương hiệu. Nó cung cấp hiệu suất cao hơn và tinh tế, cùng với, có sẵn tính năng an toàn và kết nối mới.

Là một trong hầu hết các xe toàn cầu của Chevrolet Spark Van 2015 sẽ được cung cấp tại hơn 40 thị trường trên toàn thế giới.

"Chevrolet nhanh chóng trở thành một trong những nhà sản xuất xe mini và nhỏ quan trọng nhất trên thế giới, cung cấp cho khách hàng trên toàn thế giới một con đường mới để các tính năng tinh tế, hiệu quả và khả năng kết nối cộng hưởng với họ," Alan Batey, chủ tịch GM Bắc Mỹ và nói Chevrolet toàn cầu.

"Các thiết kế lại năm Chevrolet Spark Van 2016 được xây dựng trên một di sản mạnh và mất đoạn đến một mức độ cao hơn với các tính năng và công nghệ thường không được cung cấp."

Spark mới có một ngoại hình bắt mắt hơn, nhờ vào một chiều dài cơ sở dài hơn một chút, và một chiều cao tổng thể khoảng 1,6 inch (40 mm) so với mô hình hiện tại. Hồ sơ cá nhân thấp hơn làm giảm kéo khí động học để giúp cải thiện hiệu quả và thay đổi nội thất duy trì của Spark truyền thống hào phóng khoảng không.

Nó cũng được xây dựng trên một kiến ​​trúc mạnh mẽ hơn tất cả-mới phục vụ như là nền tảng cho kinh nghiệm lái xe tinh vi hơn của nó. Các cấu trúc cơ thể mạnh mẽ các kỹ sư để đi xe điều chỉnh và xử lý chính xác hơn, cho cảm giác điều khiển lớn hơn và tinh tế cho phép, trong khi bồi dưỡng một chuyến đi êm hơn.

"Tại cốt lõi của nó, là Spark mới vẫn là những niềm vui, xe đô thị nhanh nhẹn mà thực hiện các mô hình thế hệ đầu tiên nên phổ biến, nhưng nó mang lại rằng niềm vui lái xe kinh nghiệm với sự tinh tế hơn," Sam Basile, kỹ sư giám đốc điều hành cho biết. "Và trong khi nó là một chiếc xe toàn cầu thực sự, nó là mục tiêu cho thị trường xe đã phát triển hơn, cho phép các kỹ sư tập trung chính xác hơn trên các vật liệu và công nghệ cộng hưởng với khách hàng tại các thị trường này."

Bổ sung các tính năng xe mới và nâng cao:

• Tất cả mới Ecotec 1.4L I-4 bằng tay và biến đổi liên tục (CVT) việc truyền - cung cấp một GM-ước tính 40 mpg trên đường cao tốc với CVT có sẵn
Chevrolet cruze 2015 giá
• Các tính năng an toàn có sẵn bao gồm cả New Side Blind Spot Alert, Lane Departure Warning và Forward Collision Báo

• Tiếp theo thế hệ Chevrolet MyLink với 7-inch đường chéo màn hình cảm ứng màu

• dot-ma trận hiển thị cụm đồng hồ LCD nâng cao

• Đội hình toàn diện của gói phụ kiện cho các tùy chọn cá nhân hóa chưa từng có.

Chi tiết thiết kế

Với khuôn mặt được công nhận của một Chevrolet toàn cầu hiện nay, năm 2016 Spark được phân biệt bởi một tỷ lệ kiểu dáng đẹp và thẩm mỹ.

Chiều cao mái thấp hơn làm giảm cái nhìn thẳng đặc trưng của nhiều minicars, trong khi một "thu nhỏ bọc" cơ thể - với các bánh xe đẩy để các cạnh của tấm chắn bùn - góp phần vào sự hiện diện vững chắc trồng.

Một sự tiến hóa của chữ ký dual-port lưới tản nhiệt của Chevrolet là hai bên lớn, cụm đèn pha hình elip mà quét lại vào chắn bùn phía trước. Các đèn pha có một sự xuất hiện rất chi tiết góp phần thiết kế tinh vi hơn của Spark.

"Trong ngắn hạn, các Spark đã lớn lên," Michael Simcoe, phó chủ tịch GM quốc tế về thiết kế nói. "Nó giữ lại một sự tinh tế trẻ trung, nhưng phản ánh sự trưởng thành của thị trường minicar toàn cầu và mong muốn của khách hàng đối với sự lựa chọn đa dạng về phong cách và rất hài lòng."

Một bảng màu sắc bên ngoài đậm vẫn còn, và ba màu mới - Toasted Marshmallow, Kalamata và Splash - tham gia hỗn hợp, tùy theo thị trường.

Bên trong, thiết kế phù hợp với chiều cao mái hạ xuống bằng cách điều chỉnh kích thước hip-điểm cho các ghế, duy trì khoảng không dư dật của các mô hình hiện tại và cung cấp rộng rãi so sánh với một vị trí lái xe hấp dẫn hơn.

Vật liệu được nâng cấp và chú trọng hơn đến từng chi tiết, bao gồm tất cả mọi thứ từ các loại vải chất lượng cao hơn mật độ cao hơn ghế xốp tăng cường sự thoải mái và độ bền, thêm sự tinh tế.

"Bạn có cảm giác lớn hơn ngồi trong ghế hơn về họ," Simcoe nói.

Một thiết kế bảng điều khiển hoàn toàn mới với một màn hình tinh thể lỏng cao cấp (LCD) có nổi bật "trung tâm stack" cho các thông tin giải trí và hệ thống khí hậu điều khiển. Chữ ký màu kết hợp cụ Mầu panel của Spark được cập nhật với các cửa hàng máy hình thang so với các cửa hàng quanh trên mô hình hiện tại.

Tất cả các đài phát thanh mới MyLink của Chevrolet Spark Van 2015 có điện dung cảm ứng màn hình màu, với một giao diện dựa trên biểu tượng tương tự như điện thoại thông minh và các thiết bị điện tử khác. Và cũng giống như một điện thoại thông minh, màn hình hiển thị cảm ứng điện dung-cho phép swiping, véo và cử chỉ khác cho nhanh chóng, dễ dàng hoạt động.

Điều khiển âm lượng mới và các nút vật lý khác giảm độ phức tạp và tăng cường trực giác nhạy bén của hệ thống.

Bổ sung MyLink để tăng cường kết nối Spark có sẵn OnStar với 4G LTE tích hợp Wi-Fi hotspot. Nó cung cấp một trung tâm điện thoại di động cho người lái xe và hành khách để kết nối. Các điểm nóng là bất cứ khi nào chiếc xe đang bật.

All-động cơ mới

Chevrolet Spark Van 2015 được trang bị một động cơ 1.4L hoàn toàn mới là một phần của mới, gia đình toàn cầu của GM của động cơ cỡ nhỏ Ecotec. Nó cung cấp một ước tính 98 mã lực (73 kW) - một sự gia tăng 16 phần trăm so với mô hình hiện tại.

Được thiết kế để cung cấp hiệu suất mạnh mẽ với hiệu quả tuyệt vời, gia đình động cơ Ecotec mới đại diện cho một thiết kế và quy trình công nghệ sạch-sheet, tận dụng các kinh nghiệm đa dạng của các nguồn lực toàn cầu của GM.

"Các kiến ​​trúc Ecotec mới đại diện cho các gia đình tiên tiến và hiệu quả nhất của động cơ ga xe nhỏ trong lịch sử của GM," Tom Sutter, kỹ sư trưởng toàn cầu cho biết. "Cùng với hiệu suất và hiệu quả các mục tiêu, chúng tôi cũng đã nhắm vào phân khúc đầy thử thách tinh tế với tiếng ồn thấp và độ rung - và chúng tôi đã trúng mắt con bò đực."
đánh giá chevrolet Spark Van 2015
Chevrolet Spark Van 2015 mới 1.4L có hình trụ khối nhôm và đầu, giúp giảm khối lượng tổng thể của xe để nâng cao hiệu suất và hiệu quả. Các đầu xi-lanh cũng kết hợp một ống xả tích hợp, mà tiếp tục làm giảm trọng lượng - một thuộc tính đó góp phần gia tăng hiệu quả xe và một sự cân bằng trọng lượng thuận lợi hơn phía trước để phía sau, cho một kinh nghiệm lái xe phản ứng nhanh hơn.

Hiệu suất động cơ cũng được tăng cường thông qua việc giảm ma sát, bao gồm nhẫn piston-ma sát thấp, ổ trục cam ma sát thấp và một máy bơm dầu ma sát thấp. Một năm tốc độ truyền dẫn sử dụng hoặc dual-phạm vi truyền tải biến thiên liên tục có sẵn với các cơ 1.4L mới.

Tăng cường an toàn

Chevrolet Spark Van 2015 được xây dựng dựa trên danh tiếng của các mô hình hiện tại của để cung cấp an toàn hành khách xuất sắc trong phân khúc minicar, nơi mà năm 2015 Spark là một Pick An toàn Top của Viện Bảo hiểm An toàn.

Một cấu trúc cơ thể mạnh mẽ là cốt lõi của câu chuyện an toàn của Spark mới và được bổ sung bởi một mảng rộng các tính năng an toàn chủ động và thụ động. Mười túi khí tiêu chuẩn bao gồm lái xe / phía trước túi khí đầu gối hành khách, túi khí bên đường sắt mái và ngực / túi khí vùng chậu ghế gắn trên. Một cảm biến rollover và hệ thống bảo vệ cũng được cung cấp.

Ngoài ra, tính năng an toàn chủ động mới có thể giúp lái xe tránh va chạm thông qua công nghệ máy ảnh dựa trên cung cấp các cảnh báo mối đe dọa va chạm có thể có:



• Ngõ cảnh báo chuyển

• Side Blind Spot Alert.

Một hệ thống camera phía sau tầm nhìn là công viên chuẩn và phía sau hỗ trợ được cung cấp.

Chế tạo

2016 Chevrolet Spark sẽ được sản xuất từ ​​các bộ phận có nguồn gốc trên toàn cầu ở Changwon của GM, cơ sở lắp ráp, Hàn Quốc. Nó sẽ được bán tại Mỹ trong quý IV năm 2015.

NHANH THẬT: bán Spark Chevrolet toàn cầu đã vượt qua 1 triệu kể từ khi nó đã được bán vào năm 2010.

Được thành lập vào năm 1911 tại Detroit, Chevrolet hiện nay là một trong những thương hiệu xe hơi lớn nhất thế giới, hoạt động kinh doanh tại hơn 115 quốc gia và bán khoảng 4,8 triệu xe hơi và xe tải một năm. Chevrolet cung cấp cho khách hàng với các loại xe tiết kiệm nhiên liệu có tính năng hiệu suất hấp dẫn, thiết kế khiến cho nhịp tim, tính năng an toàn chủ động và thụ động và công nghệ dễ sử dụng, tất cả cùng một giá trị. Thông tin thêm về mô hình Chevrolet có thể được tìm thấy tại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét