Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

đánh giá xe Chevrolet Spark 2015

Chevrolet Spark 2015 đứng thứ 10 trong tổng số 17 Affordable subcompact Cars. Xếp hạng này dựa trên phân tích của chúng tôi ý kiến được công bố và lái thử xe của Chevrolet Spark, cũng như độ tin cậy và an toàn dữ liệu.

Chevrolet Spark 2015  sẽ thỏa thích trình điều khiển thành phố thường xuyên, các nhà phê bình nói rằng, nhờ có mức giá khởi điểm thấp và nội thất hiện đại,giá xe Chevrolet spark lite van mặc dù các nhà phê bình chỉ ra rằng rất nhiều các đối thủ đẳng cấp cung cấp nhiều năng lượng hơn.

Các nhà phê bình than thở 84 mã lực được cung cấp bởi động cơ bốn xi-lanh 2015 Chevrolet Spark, nói rằng trong khi các phương tiện cung cấp năng lượng chấp nhận được, những kinh nghiệm lái xe là trần tục. Sức mạnh sẵn có được sử dụng tốt bởi các năm tốc độ truyền dẫn sử dụng tiêu chuẩn, nhận xét thêm. Hộp số tự động là tùy chọn. Theo EPA, Chevrolet Spark 2015  kiếm được 31/39 mpg thành phố / xa lộ với hộp số tay, mà là tuyệt vời cho một chiếc xe subcompact. Lái thử nói Spark có chỉ đạo chính xác và xử lý tốt trong thành phố, nhờ vòng tròn quay nhỏ của nó. Tuy nhiên, một số nhà phê bình cho rằng chiếc xe có thể cảm thấy nhát ở tốc độ đường cao tốc.

Các nhà phê bình sẽ thích một cái gì đó khác hơn so với nhựa cứng trong trang trí nội thất Chevrolet Spark 2015 , nhưng họ nói rằng một cách bố trí thông minh và cái nhìn hiện đại tạo nên vật liệu cấp thấp. Cụm gauge xe máy lấy cảm hứng từ hệ thống thông tin giải trí và sử dụng dễ dàng kiếm được lời khen ngợi từ các trình điều khiển thử nghiệm. Họ cũng nói rằng khoảng cách Spark chính nó từ đối thủ cạnh tranh như Fiat 500 và Scion iQ với rộng rãi bốn cửa cabin của nó. Họ nói rằng các ghế trước là thoải mái nhưng thiếu sự hỗ trợ bên Đánh giá xe Cruze 2015 ltz và rằng có một số tiền khá phòng hàng. Tiêu chuẩn tính năng bao gồm một hệ thống âm thanh stereo bốn loa với một đầu vào phụ trợ và một phiên bản mới của hệ thống OnStar viễn thông dựa trên đăng ký với 4G LTE và một điểm nóng được xây dựng trong Wi-Fi. Các tính năng bao gồm một hệ thống sáu loa stereo, một cổng USB, radio vệ tinh, một cổng USB, Bluetooth, điều khiển hành trình, keyless và hệ thống MyLink thông tin giải trí bằng giọng nói của Chevrolet Spark 2015   bao gồm tích hợp ứng dụng điện thoại thông minh và một màn hình cảm ứng 7-inch màn hình hiển thị.

"Ngoài hàng loạt thông thường của lợi thế (hiệu quả, giá trị và dễ đậu xe) và nhược điểm (tăng tốc băng, nội thất trang trí chintzy) kết hợp với một chiếc xe nhỏ thành phố, Spark cung cấp các tính năng công nghệ cao hữu ích và một nội thất đáng ngạc nhiên rộng rãi với không gian cho bốn người lớn. " - Left Ngõ Tin tức
"Với bốn cửa và cặp ghế phía sau của nó, 2015 Chevrolet Spark là thực tế hơn so với đối thủ nhỏ hơn một chút của nó." - Kelley Blue Book
"Họ chi phí hơn, nhưng Sonic của Chevy, cùng với Ford Fiesta, Kia Rio và Nissan Versa Note là lớn hơn và hấp dẫn cho lái xe Chevrolet Spark 2015 . Nhưng năm 2014 Chevrolet Spark là đứng ở dòng dưới cùng, và nó tinh chế đủ để làm cho bạn tự hào đi xe mới của mình. " - Edmunds (2014)
"Với 10 túi khí, một cảm giác đủ vững chắc, và một nội thất giá rẻ và vui vẻ, Cruze 2016 có gì nổi bất Spark Chevy là nhiều xe đã qua sử dụng cho tiền xe." - Motor Trend (2013)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét