Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Mylink công nghệ mới trên xe Chevrolet Cruze 2016


GM  sẽ chính thức Ra măt mẫu xe Chevrolet Cruze 2016 vào ngày 5/10 tới đây với nhiều nâng cấp từ trong ra ngoài. Đặc biệt Cruze 2016 hoàn toàn mới sẽ được trang bị sẵn Android Auto và Apple CarPlay.

Cruze là dòng xe du lịch bán chạy nhất của Chevrolet  với hơn 3 triệu chiếc đã được đưa ra thị trường kể từ khi ra mắt lần đầu. Cruze 2016 là một trong 14 mẫu xe được gắn thêm ứng dụng Android Auto và Apple CarPlay cùng có thể kết nối với điện thoại Android hoặc Iphone.
Chevrolet hé lộ công nghệ mới cùng ngày ra mắt Cruze 2016
Chevrolet Cruze 2016 với nhiều nâng cấp và ứng dụng cộng nghệ mới.

Cụ thể, Android Auto được phát triển dựa trên Google Maps, Google Now cũng như khả năng giao tiếp  với Google, cùng hệ thống âm thanh và ứng dụng tin nhắn đang ngày càng phát triển như WhatsApp, Skype, Google Play Music, Spotify, và các ứng dụng chạy Podcast.

Trong khi đó, Apple CarPlay đưa các Phần mềm  trên iPhone mà người lái muốn truy cập lên màn hình của xe một cách đơn giản và thông minh. Điều này cho phép người lái thực hiện cuộc gọi, gửi nhận tin nhắn và nghe nhạc ngay trên màn hình cảm ứng hoặc thông qua ứng dụng giọng nói Siri. Apple CarPlay hỗ trợ các ứng dụng của iPhone bao gồm Điện thoại, Tin nhắn, Bản đồ, Âm nhạc và các ứng dụng  tương thích khác.

Ngoài ra, hệ thống MyLink với màn hình 7 inch của Chevrolet Spark giúp cho người lái có thể truy cập vào cả Android Auto và Apple CarPlay thuận tiện  và đơn giản. Phiên bản MyLink màn hình 8 inch sẽ chỉ tương thích  với Apple CarPlay trên các dòng xe được sản xuất từ đầu năm 2016. Tuy quá trình nghiên cứu  và thử nghiệm khả năng tương thích vẫn chưa hoàn thiện, Android Auto vẫn có thể tích hợp được với phiên bản MyLink màn hình 8 inch trên các dòng xe ra đời muộn hơn trong năm 2016.

Tổng Giám đốc General Motors, cho biết, “Việc hợp tác với Apple và Google để mang đến hai ứng dụng CarPlay và Android Auto tương thích trên nhiều dòng xe nhất trong ngành công nghiệp ô tô là minh chứng rõ rệt cho thấy cách Chevrolet tiếp tục ”phát triển” những công nghệ quan trọng cho quý khách hàng của chúng tôi như thế nào”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét