Thứ Năm, 4 tháng 6, 2015

Cấu hình cơ bản - Vertu Signature Touch


Màn hình: 4.7” 1080p, protected by sapphire crystal
CPU: Qualcomm Snapdragon 800 2.3 Quad – core
Ram: 2GB
Hệ điều hành: Adroid 4.4 KitKat
Camera chính: 13MP, autofocus, LED flash
Camera phụ: 2.1MP Skype compliant front camera
Bộ nhớ trong: 64GB
Pin: 2275mAh Li-on
Kích thước máy: 145*69*10.65
Trọng lượng máy:192g

Vertu vừa cho ra mắt một phiên bản điện thoại màn hình cảm ứng mới với tên gọi là Vertu Signature Touch là một dòng sản phẩm chủ chốt  của hãng, sản phẩm được thiết kế với màn hình cảm ứng phù hợp với xu thế thời đại. Máy được chế tác thủ công tại nước Anh với bộ khung titan và màn hình sapphire đời thứ 5  với kích thước 4.7", độ phân giải Full HD".


Máy ảnh được “ chứng nhận bởi Hasselblad”, công nghệ âm thanh hợp tác cùng B&O. Ngoài ra nó còn hoạt động với phần cứng Qualcomm Snapdragon 800 tương đương với các hãng điện thoại cao cấp hiện thời.

Mẫu sản phẩm này được làm thủ công tại Anh quốc, điện thoại Vertu đã sàng lọc những chất liệu cao cấp để tạo ra Signature Touch có cả Titan, da thuộc. Đi đôi với việc sản xuất Signature Touch, Vertu chính hãng cho ra phụ kiệ bao da với nhiều màu sắc khác nhau, phù hợp với cả phái mạnh và phái đẹp. Bề mặt trước của máy được bảo vệ bằng lớp kính sapphiare có tác dụng chống trầy xước thế hệ thứ 5 kích thước 5.1”, bảo vệ cho panel màn hình 4.7” độ phân giải Full HD 1.080 x 1.920 pixel với 473 pi. Bề mặt sapphire giúp giảm bám bẩn, trầy xước, dễ dàng khi vệ sinh cho máy. Ngoài ra một lớp phủ đa lớp giúp giảm phản xạ, khả năng xuất dữ liệu ra màn hình tốt.

                                     

Với chứng nhận bởi Hasselblad, hãng máy ảnh đã từng rất nổi tiếng trong lĩnh vực Medium format, hãng cho ra mắt hai sản phẩm máy compact với ruột máy của Sony và vỏ bằng gỗ với giá cao hơn nhiều.Máy ảnh có cấu hình là Sensor 13MP 1/3 inch nhiều khả năng cũng của Sony, Hasselblad có ý nghĩa, vai trò gì?

Sự hợp tác giữa Vertu - B&O đã mang đến một âm thanh chất lượng cao cho dòng máy này. Máy được tích hợp khả năng xử lý âm thanh vòm ảo Dolby Digital Plus cùng loa kép stereo.Theo xu hướng thời hiện đại, Signature Touch sử dụng phần cứng Qualcomm Snapdragon 800 với bộ xử lý lõi tứ 2.3GHz, tích hợp cả NFC và chạy trên nền Android 4.4 KitKat thịnh hành nhất hiện nay.
Mẫu điện thoại đẳng cấp này có dịch vụ tiêu chuẩn xứng tầm đi kèm theo. dien thoai Vertu Concierge là dịch vụ chuyên biệt hỗ trợ phong cách sống, phủ sóng toàn bộ các mạng lưới trên thế giới, cộng với 15 ngôn ngữ khác nhau. Với dịch vụ này, thông tin được miêu tả dưới dạng chuông, tin nhắn, thư điện tử hoặc chat trực tiếp với chuyên viên cung cấp dịch vụ. Vertu Life mang đến cho người dùng những tận hưởng thú vị, sang trọng, đẳng cấp, các câu lạc bộ dành riêng cho giới thượng lưu, khả năng mua sắm thỏa thích tại các trung tâm thương mại lớn thế giới.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét