Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Vertu Signature Touch, đẳng cấp thành công


Vertu Signature Touch, đẳng cấp thành công 
Sau khi ra mắt dòng sản phẩm này đã khiến không chỉ thế giới di dộng mà cả các tín đồ sành điệu trên toàn cầu dậy sóng

Đây được đánh giá là một tác phẩm nghệ thuật được kết hợp hoàn hảo giữa sản phẩm công nghệ và tuyệt tác nghệ thuật. Mang đạm chất quý tộc, cổ điển với phím bấm bằng gốm và phom hình chữ V đặc trưng.



Siêu phẩm này được chế tạo thủ công từ những vật liệu tinh luyện, bao gồm ti-tan cấp độ năm, da thằn lằn, da cá sấu, da bê thuộc thủ công. Chất liệu ti-tan là loại vật liệu được sử dụng để chế tạo máy bay trong ngành công nghiệp vũ trũ, phần vỏ bọc bằng loại da thượng hạng mềm mượt được chế tạo thủ công tại xưởng thuộc da bên dãy Alp, màn hình được bảo vệ bằng các ngọc bích 118 carat giảm khả năng bám bẩn, chống bám nước, giảm phản xạ và gia tăng khả năng hiển thị cho màn hình. Với số lượng có hạn , vì đơn giản Vertu thấu hiểu khách hàng của mình, giúp họ trở nên nổi bật khác biệt với phong cách sống tinh tế.



Dịch vụ đặc quyền đi kèm điện thoại Vertu Signature Touchnày như Vertu Concierge, Vertu Life và Vertu Certainty hỗ trợ phong cách sống, phủ sóng 24/24 bằng tát cả múi giờ chính. Vertu Certaintly cho phép khách hàng thực hiện những cuộc đàm thoại và tin nhắn tuyệt mật mà không lo sợ bị bất cứ hệ thống an ninh nào có thể truy cập được . Hỗ trợ 15 ngôn ngữ thì Vertu Life mang đến những cơ hội để tận hưởng các dịch vụ độc quyền thượng cấp, các câu lạc bộ đặc quyền, các sự kiện sang trọng, mua sắm thỏa thích tại những cửa hiệu độc quyền của nhiều thương hiệu có tiếng trên thế giới vào bất cứ thời gian nào.
Với những điểm chuyên biệt của Vertu Signature Touchchắc chắn bạn không thểbỏ qua món đồ thể hiện phong cách đẳng cấp của mình được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét