Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tìm hiểu về xe toyota vios 2 door


                    Được Toyota giới thiệu lần đầu vào năm 2003 tới nay Toyota Vios 2 door với bộ phận phân độ xe thể thaoVios 2 door không cầu kỳ, không hoa mỹ nhưng khách hàng luôn lựa chọn nó. Người ta luôn nghĩ và nhắc tới Vios là hình ảnh nhỏ gọn, vận hành dễ dàng, bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu và sang trọng.Với những đường cong, những nét bo tròn uốn lượn bằng thiết kế mới với các đường nét sắc xảo, mạch lạc, rõ nét. Hiện đại, trẻ trung và năng động là những từ ngắn ngọn nhất để nói về vẻ ngoài của mẫu xe mang ý nghĩa “Tiến Lên Phía Trước”

                    Chỉ có 250 chiếc Toyota Vios 2 door được sản xuất. Những nâng cấp so với mẫu xe nguyên bản gồm có la-zăng hợp kim 'TF6' 18 inch, cản trước và sau hầm hố hơn, một bộ khuếch tán không khí mới và hệ thống ống xả 4 ống mới. Mác TRD còn được gắn trên nắp bình xăng và cần số.
                    Động cơ của Toyota Vios 2 door  cấu trúc thân xe nhẹ mà chắc chắn, mang đến khả năng vận hành ổn định vượt trội cùng tỷ lệ công suất trọng lượng vẫn là 197, lý tưởng cho một mẫu xe thể thao cỡ nhỏ, mã lực và mô-men xoắn 205Nm. Sức mạnh này đủ để giúp chiếc xe tăng tốc 0 – 100km/h trong thời gian 7,7 giây và đạt tốc độ tối đa 225km/h trên phiên bản số sàn. Bộ phụ kiện cũng được nâng cấp cho phiên bản số tự động, với thời gian tăng tốc 0 – 100km/h trong 8,4 giây và tốc độ tối đa 209km/h. Toyota Vios 2 door trang bị hộp số tự động 6 cấp tiên tiến với thời gian chuyển số cực nhanh, giúp đảm bảo khả năng tăng tốc mượt mà đầy ấn tượng. Chế độ sang số bán tự động với lây chuyển số thể thao vô lăng giúp tăng thêm sự phấn khích cho người lái.

                    Toyota 2 door được trang bị động cơ Boxer đối xứng 2.0 của Subaru, vốn có thế mạnh về tính năng lái trên đường đua. Kết hợp với công nghệ phun xăng trực tiếp D4-S của Toyota nhằm tối đa công suất (197 sức ngựa tại tốc độ vòng tua 7000). Hệ thống treo trước nhẹ và chắc chắn giải phóng không gian hiệu quả đồng thời cho cảm giác lái chân thực và khả năng kiểm soát tốt hơn. Hệ thống phanh cảm ứng nhanh nhạy. Hỗ trợ kiểm soát tốc tộ chính xác, mang lại sự an tâm và tự tin cho người lái.


Toyota Vios 2 door còn được trang bị túi khí cho người lái và hành khách phía trước , túi khí bên cho hàng ghế trước, túi khí rèm và túi khí đầu gối cho người lái, giúp bảo vệ tối đa cho người lái và hành khách trong trường hợp xảy ra va chạm. Toyota Vios 2 cửa mang phong cách thể thao nên nó rất được các bạn giới trẻ yêu mến và lựa chọn cả về ngoại hình lẫn nội thất k thể chê được. Toyota Vios 2 door sẽ đem đến một trải nghiệm hoàn toàn mới cho giới mê xe Việt Nam. Để biết thêm thông tin hoặc mua xe xin liên hệ tới Toyota Bắc Ninh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét