Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

Ưu điểm của giường bệnh nhân nâng đầu


Giường bệnh luôn là vấn đề muôn thuở cho chính bản thân bệnh nhân hay đến người nhà và bệnh viện cũng thế. Tất cả chúng ta đều muốn tạo cho người bệnh đến bệnh viện không mang suy nghĩ trong lo lắng, tạo cho người bênh cảm giác thoải mái khi đến bệnh viện. Vậy làm sao để chọn được 1 chiếc giường ưng ý thì đó là vấn đề nan giải. Để 1 sản phẩm ưng ý thì nó dựa trên rất nhiều tiêu chuẩn: chất lượng, mẫu mã, giá thành, chất liệu, tiện dụng, chế độ bảo hành… Có người thì yêu cầu cao, có người thì thích mẫu mã đẹp, có người thì thích giá rẻ mà chất lượng đảm bảo …Vậy nên lựa chọn chiếc giường bệnh nhân nâng đầu là lựa chọn hàng đầu của các bệnh viện, phòng khám và những người  bệnh nhân cũng như người nhà bệnh nhân đang đặt ra tiêu chí rẻ mà chất lượng đảm bảo, thiết kế đơn giản có thể nâng đầu, giúp chúng ta có thể dễ dàng nâng phía trước phần đầu giường lên.
Giường bệnh nhân nâng đầu có khả năng nâng đầu để người nhà tiên chăm sóc , giúp chúng ta có thể dễ dàng nâng phía trước phần đầu giường lên bằng tay kéo giúp nâng đầu và 1 phần thân thể người bệnh lên cao . Để tiện cho bệnh nhân có thể nằm thoải mái khi xem phim hay đọc báo 1 cách thoải mái nhất.

Giường bệnh nhân nâng đầu có lớp đệm mềm mại, vỏ đệm có thể tháo ra giặt sạch. ... Trong lúc đọc sách, thư giãn hoặc bệnh nhân trong điều trị được bác sĩ chỉ định nằm cao đầu. Giường được thiết kế dày dặn đúng tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng và độ an toàn cao. thiết kế, sản xuất và gia công tinh xảo trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tấm ngăn và vách được dập, chấn bằng máy thủy lực tạo gân, sóng tăng cứng nên rất vững chắc và có sự đồng nhất về mặt chất lượng, có giá thành cạnh tranh. Đặc biệt sản phẩm được đánh bóng mờ,  giúp dễ dàng vệ sinh một lần với khăn ướt, vậy nên nó cũng được nhiều người lựa chọn hơn. Thông số kỹ thuật của giường bệnh nhân nâng đầu cụ thể như sau:
KT: D195xR90xC55 cm

* Cấu hình chuẩn:
- 02 đầu giường inox Ø31.8x1.0
- Khung giường inox hộp 30x60x1.0
- Dạt giường inox hộp 10x40x0.8
- 02 cây giăng mùng chữ U
- Nệm dày 5cm
Lựa chọn thêm:
- Có 04 bánh xe cao su (kiểu vít) VN Ø100x35
- Có thanh chắn
- Có thanh chắn, có 04 bánh xe cao su (kiểu vít) VN Ø100x35
- Có bô nhựa cho bệnh

Với những ưu điểm trên thì giường bệnh nhân kiểu nâng đầu sẽ là sự lựa chọn hợp lý vừa túi tiền của mỗi người chúng ta khi đứng  giữa nhiều sự lựa chọn như hiện nay. Chính vì những ưu điểm như thế nên giường nâng đầu bệnh nhân được rất nhiều bệnh nhân,  người nhà bệnh nhân cho đến các bệnh viện lớn và những phòng khám tư nhân lựa chon. Khách hàng có nhu cầu mua giường bệnh nhân giá rẻ xin liên hệ tơi thiết bị y tế Phương Hoa . Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi đảm bảo bạn sẽ chọn được thiết bị ưng ý nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét