Thứ Ba, 4 tháng 11, 2014

Áo sơ mi nam - mẫu áo sơ mi nam thời trang cho chàng vẻ ngoài đẳng cấp

Sự đẳng cấp, sang trọng không đến từ sự cầu  kỳ, phô trương mà được tạo nên từ sự đơn giản, tinh tế. Chính điều này đã khiến áo sơ mi trở thành loại trang phục không thể thiếu trong việc giúp phái mạnh thể hiện đẳng cấp, sự lịch lãm. Một chiếc áo sơ  mi đơn giản nhưng chất lượng chính là chìa khóa tạo nên nét đẳng cấp của các quý ông, khẳng định “cái tôi” của những quý ông thành đạt. Sơ mi nam có rất nhiều kiểu dáng, hãy cùng baza.vn điểm qua 1 số mẫu áo được phái mạnh yêu thích nhất.


- Sơ mi kẻ
Sơ mi kẻ nam là mẫu áo nam được ưa chuộng nhất hiện nay, vì nó phù hợp với mọi lứa tuổi, vóc dáng. Màu sắc của chiếc áo sơ mi nam kẻ cũng đa dạng, từ màu đen, trắng cho đến xanh, hồng, tím, vàng… luôn trở thành tâm điểm giúp các chàng trai nổi bật hơn. Mặc áo sơ mi kẻ rất dễ để các chàng trai kết hợp với quần và phụ kiện khác. Đặc biệt kẻ ca-rô đem đến sự khỏe khoắn, trẻ trung và rất nam tính trong mùa thời trang nam năm nay.
Sơ mi sọc kẻ đem lại vẻ đẹp khỏe khoắn, mạnh mẽ. Sơ mi kẻ toát lên vẻ đẹp đơn giản và mạnh mẽ, là chọn lựa của nhiều chàng trai trong mùa thời trang năm nay. Sự kết hợp thông dụng và đơn giản mà phái mạnh ưa chuộng. Sơ mi sọc kẻ nổi bật với tông màu nhã nhặn. Không quá cầu kỳ, nhẹ nhàng và rất bắt mắt là những gì mà chiếc áo sơ mi nam caro này mang lại cho các bạn.

- Sơ mi trắng
Áo sơ mi nam sẽ làm cho các chàng trai trở nên nam tính, quyến rũ và lãng mạn. Áo sơ mi trắng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, đặc biệt với áo khoác da hoặc chiếc áo len màu sắc, quần âu và quần shorts trẻ trung hơn.
Kiểu dáng và mẫu mã giữa áo sơ mi nữ với áo sơ mi nam rất khác nhau. Vì vậy, bạn nên chọn áo sơ mi tại các thương hiệu lớn, sơ mi trắng có tuổi thọ cao và không lỗi mốt, do vậy bạn hoàn toàn có lý do để lựa chọn một chiếc áo đẹp và phù hợp với mình để mặc trong các dịp sang trọng.

Khi bạn chọn một chiếc áo sơ mi trắng để mặc cùng với com lê hay jeans và áo khoác, bạn nên kiếm tìm một mẫu áo hoàn hảo để phù hợp với mọi kiểu dáng và tạo cảm giác thoải mái khi bước vào hoạt động. Áo sơ mi mặc với tuxedo (kiểu lễ phục) hay mặc cho những ngày thường thì bạn nên lưu ý các kiểu dáng và chất vải khác nhau khi mua.
Có thể nói, thời trang Hàn Quốc rất ưa chuộng phong cách body, không chỉ riêng nữ giới mà cả đối với các bạn nam, body ở đây có nghĩa là sự vừa vặn với cơ thể, chứ không phải quá bó sát. Một chiếc áo vừa người sẽ giúp bạn tôn lên được vẻ đẹp hình thể thật nam tính của mình.
Ngoài ra, baza.vn còn có giày nam công sở, túi xách nam, áo khoác nam thời trang, áo sơ mi nam K-Jeans bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét