Thứ Sáu, 21 tháng 11, 2014

Mua gì tặng sinh nhật bạn gái

Những mẫu đồng hồ tuyệt đẹp dành tặng bạn gái.

Ai có bạn gái rồi đều biết, vào những dịp đặc biệt, tặng quà cho bạn gái là một điều khiến cánh mày râu đau đầu nhất. Tặng mỹ phẩm thì lo bạn gái bị dị ứng, tặng quần áo thì biết đâu nàng không vừa size, tặng hoa thì quá thường và hoa thì cũng nhanh lụi tàn. Thật khó biết nàng thích gì phải không. Nhưng có một thứ mà chắc chắn bạn gái nào cũng thích bởi tính năng 2 trong 1 của nó, đó là đồng hồ đeo tay.
Bạn thắc mắc tại sao đồng hồ lại có tính năng 2 trong 1? Câu trả lời là vì ngoài tính năng xem giờ thông thường, đồng hồ còn là một món trang sức tuyệt đẹp. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu tới bạn ba chiếc đồng hồ nữ tựa như 3 món trang sức thời trang mà bạn nên mua để tặng bạn gái.
1.Đồng hồ nữ Julius trái tim yêu thương

đồng hồ nữ Julius trái tim yêu thương


Tựa như một chiếc lắc tay nhỏ xinh, đồng hồ nữ Julius trái tim yêu thương vượt quá giới hạn của một chiếc đồng hồ đeo tay thông thường, nó còn là thông điệp mà bạn muốn gửi gắm đến cô ấy. Ngay từ cái tên và cách thiết kế đã nói lên tất cả. Mặt đồng hồ hình chữ nhật cách điệu hình trái tim bên trong, dây bên ngoài thiết kế như một chiếc lắc tay xinh xắn đính biểu tượng trái tim bạc nhỏ xinh. Dây đeo bằng da nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn tha hồ lựa chọn màu sắc hợp với cô ấy.
2.Đồng hồ nữ Royal Crown

đồng hồ nữ Royal Crown


Khi nhìn thấy chiếc đồng hồ này, phái nữ chắc chắn ai cũng phải ồ lên và rồi khát khao có được nó. Sang trọng và đẳng cấp giống như tên thương hiệu của mình, chiếc đồng hồ này thu hút mọi ánh nhìn vào cổ tay của người đeo. Các nhà chế tác đồng hồ của Royal Crown có đôi bàn tay thật tuyệt diệu khi chế tác ra chiếc đồng hồ đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết. Mặt hình chữ nhật đính hoa bên trong, xung quanh viền mặt đính pha lê trắng lấp lánh sang trọng, dây đeo bằng hợp kim thiết kế như những cánh hoa nối với nhau, viền đá cao cấp không khác gì một chiếc lắc tay bạch kim tuyệt đẹp. Một món quà quá tuyệt vời và hoàn hảo cho một nửa yêu thương của bạn.
3.Đồng hồ Skmei ngọn lửa tình yêu

đồng hồ Skmei ngọn lửa tình yêu


Tình yêu của bạn dành cho nàng mãnh liệt như những dòng nham thạch, hãy chọn cho nàng chiếc đồng hồ Skmei ngọn lửa tình yêu. Lấy cảm hứng từ hình ảnh núi lửa phun trào, chiếc đồng hồ nữ độc đáo này được các nghệ nhân chế tác dành riêng cho những cô nàng cá tính thích phá cách, đèn Led ẩn giấu bên trong làm nổi lên những con số chỉ giờ. Thời gian chảy trôi trong chiếc đồng hồ xuất hiện như nham thạch, tạo cảm giác sáng cháy bỏng.
Giờ bạn còn chần chờ gì nữa mà không mua ngay một trong 3 chiếc đồng hồ trên tại baza.vn để tặng người yêu. Với lựa chọn đúng đắn này, bạn gái sẽ yêu bạn nhiều hơn nữa. Ngoài ba mẫu đồng hồ trên, baza.vn còn rất nhiều kiểu đồng hồ khác cho bạn thỏa sức lựa chọn. Đồng hồ thời trang nữ, đồng hồ điện tử nữ.... với các thương hiệu nổi tiếng Royal Crown, Olevs, Julius...tại đây sẽ là món quà hoàn hảo nhất dành cho người yêu của bạn.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét