Thứ Năm, 20 tháng 11, 2014

Lời khuyên cho phái đẹp khi chọn mua đồng hồ

Làm thế nào để các quý cô chọn lựa được cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp giữa thị trường đồng hồ vô vàn phong phú hiện nay.

Sự có mặt của những chiếc đồng hồ trên cổ tay của phái nữ từ lâu đã là điều không xa lạ, các thương hiệu đồng hồ đã cho ra đời hàng loạt mẫu đồng hồ đẹp dành riêng cho phái nữ bởi với phái đẹp, ngoài quần áo và trang sức ra thì đồng hồ đeo tay cũng là phụ kiện không thể thiếu.
Thương hiệu đồng hồ
Thị trường hiện nay gần như “bão hòa” với vô vàn các kiểu đồng hồ, đa dạng cả về chất lượng và kiểu dáng. Đồng nghĩa với điều đó là những chiếc đồng hồ hàng nhái, hàng giả kém chất lượng được bầy bán tràn lan. Bạn gái muốn sở hữu một chiếc đồng hồ nữ đẹp về kiểu dáng và tốt về chất lượng, hãy chú ý tới thương hiệu đồng hồ. Những hãng đồng hồ tên tuổi sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng. Đừng vì kiểu dáng đẹp mà mua một chiếc đồng hồ rởm, vừa hại da tay vừa nhanh hỏng và bạn cũng sẽ phải sớm “tống khứ” nó đi.

thương hiệu đồng hồ rất quan trọng 


Mua những chiếc đồng hồ vừa tay
Đồng hồ nữ cũng giống như những món trang phục, phụ kiện khác: chúng cũng có các kích cỡ khác nhau cho bạn lựa chọn. Trước khi mua, bạn có thể cân nhắc xem kích cỡ chiếc đồng hồ trong mơ của bạn ra sao. Hoặc đơn giản hơn, bạn đến tiệm đồng hồ và ướm thử lên cổ tay để tìm ra chiếc đồng hồ đó.
Sắm cho mình nhiều hơn 1 chiếc đồng hồ
Bạn cần biết một sự thật rằng, một chiếc đồng hồ không thôi sẽ khó để vừa vặn với tất cả trang phục của bạn. Nếu bạn yêu thích đồng hồ đeo tay và muốn mix nó cùng với trang phục mọi nơi, hãy đầu tư cho mình từ 2 chiếc đồng hồ trở lên và kiểu dáng phải khác nhau. Điều đó sẽ dễ hơn khi chọn trang phục đi cùng.
Màu sắc
Ngoài tính năng xem giờ, chiếc đồng hồ cũng là một món đồ trang sức bạn sẽ đeo cùng những set quần áo thường ngày của mình. Hãy chắc chắn rằng màu sắc bạn lựa chọn cho chiếc đồng hồ cũng có thể hợp với cả tủ quần áo của bạn: Đó có thể là một chiếc đồng hồ thời trang nữ màu sắc color block cho những cô nàng tuổi teen hay là một chiếc đồng hồ mạ bạc, vàng... sang trọng cho cô nàng công sở.

hãy chắc chắn rằng màu sắc đồng hồ bạn chọn phù hợp với tủ quần áo


Nguồn ngân sách
Giá tiền luôn là một vấn đề cần bạn suy nghĩ chín chắn khi nhắc tới những món đồ sang chảnh, thượng hạng như đồng hồ. Nếu bạn đã có một mức chi phí riêng cho việc mua chúng thì bạn chỉ nên tìm kiếm các mẫu thiết kế trong khoảng giá tiền đã cho. Việc “trót phải lòng” một mẫu đồng hồ nào đó vượt ngoài khả năng chi tiêu có thể khiến bạn khá đau đầu.

đừng khiến mình đau đầu khi mua một chiếc đồng hồ vượt quá khả năng tài chính



Nếu bạn đang phân vân chưa biết nên chọn đồng hồ nào, hãy đến với Baza, tại đây chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những mẫu đồng hồ đẹp nhất, thời trang nhất, chất lượng uy tín nhất với giá cả phải chăng nhất cho bạn tha hồ lựa chọn. Một số thương hiệu đồng hồ tại đây như đồng hồ Julius, đồng hồ thời trang Kimio... sẽ không làm bạn thất vọng vì lựa chọn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét