Thứ Sáu, 31 tháng 10, 2014

Áo sơ mi công sở, áo thu đông thời trang tại baza.vn

Thời trang luôn thay đổi không ngừng, xu hướng mốt luôn đổi mới theo từng mùa, từng thời điểm nhưng vẫn có những trang phục luôn trụ vững, vẫn luôn đứng vững với sự thay đổi đó. Những trang phục đơn giản không bao giờ lỗi mốt luôn song hành cùng vòng quay thời trang và trở thành món đồ cơ bản , thiết yếu mà cô nàng nào cũng cần có. Khi tiết trời se se lạnh, hãy là quý cô tinh tế trong việc kết hợp những trang phục, phụ kiện để luôn nổi bật, tự tin chốn công sở.

- Áo sơ mi: Chẳng phải đợi đến mùa hè, ngay cả vào mùa thu hay bất cứ mùa nào khác, bạn vẫn phải có cho mình một chiếc áo sơmi trong tủ đồ, từ sơmi trắng, sơmi kẻ cho đến sơmi họa tiết..với nhiều chất liệu như dạ hay li-nen... Không chỉ rất đa dụng, những chiếc sơmi còn cực kỳ dễ mặc, dễ phối. Nhất là vào mùa thu, bạn sẽ cần những chiếc sơmi để tạo cho mình vẻ ngoài thật nhẹ nhàng, thanh thoát mà vẫn đầy nét sang trọng, duyên dáng mỗi khi đi làm, đi chơi. Kết hợp đồ với áo sơmi cũng chẳng hề khó, bạn có thể phối chúng với quần jeans, quân âu ống suông hay chân váy midi xòe dài để đi làm.

- Áo thun dài tay: Một kiểu áo nữ cũng rất phổ biến trong những ngày thu se lạnh chính là áo thun dài tay. Chất liệu cotton mềm mại cùng với kiểu dáng ôm sát nhẹ nhàng giúp bạn vừa cảm thấy thoải mái lại vừa tôn lên được vóc dáng của mình. Phối đồ cùng chiếc áo năng động này mỗi khi thu về cũng không hề khó đâu nhé, bạn có thể kết hợp áo thun cùng quần âu, jeans, chân váy hay những ngày trời chợt se lạnh hơn, hãy khoác thêm cho mình một chiếc cardigan hay blazer mỏng nhẹ nhé.
Chân váy xếp ly mềm mại và áo thun trắng vốn la cặp bài trùng của mùa thu, thêm vòng cổ statement có màu tương phản để bộ đồ bớt tẻ nhạt. Bạn cũng có thể chọn dáng váy xếp ly dài tới gối để tăng thêm nét nữ tính.

- Cardigan: Còn gì phù hợp hơn trong tiết trời thu dịu mát ngoài những chiếc cardigan? Mỏng manh, nhẹ nhàng mà vẫn rất thoải mái và giúp bạn ấm áp trước những cơn gió se se. Cardigan đẹp nhất khi phối cùng áo thun hoặc sơmi kẻ, nhưng khi phối cùng váy họa tiết, váy hoa, chúng cũng mang tới cho bạn một vẻ đẹp lãng mạn, nữ tính không kém đâu đấy. Trong tiết chớm thu này, bạn hãy chọn cho mình những chiếc cardigan mỏng với gam màu sáng, ngọt ngào để tô điểm thêm cho vẻ ngoài điệu đà của mình nhé.
Hãy đến baza.vn để chọn cho mình những món đồ thời trang đẹp nhất, hợp phong cách các nàng nhé, ngoài ra, chúng tôi còn có sẵn các sản phẩm giày dép nam, giày boot nữ, kính mắt,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét