Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

MÔI XÍ MUỘI LÀ GÌ? LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐÔI MÔI XÍ MUỘI ĐẸP CHUẨN?

MÔI XÍ MUỘI LÀ GÌ? LÀM SAO ĐỂ CÓ ĐÔI MÔI XÍ MUỘI ĐẸP CHUẨN?

Những năm gần đây giới trẻ Việt Nam bị ảnh hưởng không nhỏ bởi trào lưu thẩm mỹ, làm đẹp từ Hàn Quốc trong đó có trào lưu môi xí muội. Vậy môi xí muội là gì? Làm thế nào để có 1 đôi môi xí muội đẹp, chuẩn Hàn Quốc. Tất cả sẽ được giải đáp ngay sau đây.

1. Môi xí muội là gì?

Nghe tên thôi đã có thể thấy đây là một trào lưu làm đẹp của giới trẻ với sự trẻ trung mới lạ “xì – tin” ngay từ tên gọi. Tuy nhiên có khá nhiều người thắc mắc môi xí muội là gì? Nó có gì khác với môi bình thường?


Môi xí muội là một trào lưu trang điểm hay phun xăm môi làm đẹp bắt nguồn từ Hàn Quốc. Dạy phun xăm Môi xí muội được trang điểm với lòng môi có màu đậm hơn gam màu sẽ nhạt dần về phía viền môi. Chính điều này tạo nên hiệu ứng thị giác về một đôi môi có chiều sâu như nụ hoa đang hé nở. Đồng thời tạo nên sự trẻ trung, năng động, đây là trào lưu làm đẹp rất được lòng các bạn gái bởi tạo nên nét xinh xắn, đáng yêu.

2. Làm thế nào để có đôi môi xí muội đẹp chuẩn?

Đây là thắc mắc thứ 2 được nhiều bạn trẻ quan tâm sau vấn đề môi xí muội là gì? Để có một đôi môi xi muội xinh xắn như nụ hoa đang hé nở các bạn gái thường có 2 lựa chọn đó là dùng son trang điểm và phun xăm môi xí muội.


Để thực hiện trang điểm môi xí muội bạn cần chuẩn bị son nước, son nền và cọ tô son.Cách trang điểm môi xí muội được thực hiện như sau:

-  Trước khi bắt đầu trang điểm bạn hãy làm sạch các tế bào chết của môi để đôi môi có thể có bước trang điểm hoàn hảo quyến rũ hơn.

Các bước trang điểm môi xí muội

- Trước tiên bạn tạo một lớp nền cho đôi môi bằng cách tô son nền. Loại son nền thường dùng không màu hoặc có màu nude nhạt. Bạn cũng có thể kẻ thêm viền môi để đôi môi thêm sắc nét hơn. Chì kẻ viền môi bạn cũng nên chọn màu nude hoặc cùng với tông màu của son môi bạn định son.

-Dùng cọ son môi chấm một lượng son nước vừa đủ và sau đó thoa nhẹ lớp son này vào hướng trong của lòng môi. Kéo tiếp đường son lan ra phần trung tâm môi và khóe môi. Cuối cùng bạn chỉ cần mím nhẹ môi để son trông đều và tự nhiên hơn.


Để có được một đôi môi xí muội xinh xắn đẹp tự nhiên mà không cần mất thời gian trang điểm cũng không bị  ảnh hưởng bởi hóa chất mỹ phẩm nhiều ban gái lựa chọn phương pháp phun môi xí muội công nghệ Hàn Quốc.

Về cơ bản công nghệ phun môi xí muội không  khác so với công nghệ phun xăm môi thông thường. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ sử dụng công cụ phun xăm chuyên dụng tác động khoảng 0,2mm lên lớp thượng bì da môi từ đó đưa mực xăm vào lớp này tạo nên gam màu môi đậm ở phía lòng môi và nhạt dần về phía viền môi.

Tùy vào lựa chọn của bạn bạn sẽ được phủ bóng môi bằng mực bóng đặc biệt khiến đôi môi đẹp tự nhiên, căng mọng và quyến rũ. Đồng thời đây còn là phương pháp phun môi khéo léo giấu đi khuyết điểm môi dày hiệu quả.

Quy trình phun xăm môi xí muội

Hiện công nghệ phun môi xí muội đang được Evaxinh Spa ứng dụng thành công và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía đông đảo khách hàng.

Hy vọng với những thong tin trên đây vấn đề môi xí muội là gì và cách nào để có được một đôi môi xí muội đẹp chuẩn đã được giải đáp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét