Thứ Năm, 29 tháng 9, 2016

Evaxinh Spa -trường dạy nghề thẩm mỹ uy tín hàng đầu Việt Nam

Evaxinh spa là một trong những trường dạy nghề thẩm mỹ có chất lượng tốt nhất tại Việt Nam. Với chất lượng giảng dạy hàng đầu, đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, Học viện đã đào tạo ra các chuyên gia thẩm mỹ có trình độ cao cho ngành thẩm mỹ Việt Nam.

Evaxinh spa là một trường dạy nghề thẩm mỹ uy tín, chất lượng cao. cơ sở dạy học phun xăm thẩm mỹ uy tín Những khóa học đào tạo làm đẹp ở Evaxinh spa đem đến những kiến thức làm đẹp mới nhất, rèn luyện được kỹ năng tay nghề cũng như dễ dàng nắm bắt được những xu hướng thẩm mỹ mới cho những người muốn theo nghề thẩm mỹ.

Trường dạy nghề thẩm mỹ Evaxinh spa đào tạo các lĩnh vực làm đẹp đa dạng

Các lĩnh vực đào tạo tại Evaxinh spa:

– Phun thêu thẩm mỹ;
– Chăm sóc da;
– Đào tạo tóc phong cách Hàn;
– Đào tạo xăm hình nghệ thuật;
– Đào tạo các lớp: Ceo Spa đặc biệt, Quản lý Spa,…
– …
Đây là các lĩnh vực làm đẹp đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chỉ cần bỏ ra một vài tháng để học tập và rèn luyện là bạn đã tìm được cho mình một nghề nghiệp mang lại thu nhập và ổn định trong tương lai.

Evaxinh spa đạt chất lượng đào tạo quốc tế

Theo học các khóa học tại trường dạy nghề thẩm mỹ, bạn sẽ được đào tạo theo chương trình chuẩn quốc tế từ lý thuyết đến thực hành. Với các bài giảng được cập nhật liên tục và được chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc, cùng với đội ngũ giảng dạy đều là các chuyên gia có bằng cấp quốc tế mang lại chất lượng giảng dạy đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Với sự giảng dạy nhiệt tình, chuyên nghiệp, cùng kiến thức làm đẹp phong phú cùng với kỹ thuật tay nghề cao, các học viên sẽ được không cảm thấy nhàm chán trong các giờ học tai trường dạy nghề thẩm mỹ Evaxinh spa. Cũng với trang thiết bị hiện đại sẽ dễ dàng trong việc thực hiện các kỹ thuật làm đẹp, nhanh chóng nâng cao tay nghề.

Cơ hội làm việc tại hệ thống Spa cao cấp Evaxinh spa

Sau khi hoàn thành các khóa làm đẹp tại trường dạy nghề thẩm mỹ Evaxinh spa, các bạn sẽ được hỗ trợ giúp tìm việc làm tại các Spa, trung tâm thẩm mỹ lớn nếu bạn chưa tìm được nơi làm việc. phun xăm thẩm mỹ Các bạn cũng sẽ có cơ hội làm việc tại hệ thống làm đẹp Evaxinh spa với chế độ đãi ngộ cao.

Với những kiến thức và kỹ năng mà bạn học được tại trường dạy nghề thẩm mỹ Evaxinh spa, bạn sẽ có đủ khả năng để theo ngành nghề “hot” nhất thị trường hiện nay.

Mọi thông tin về các khóa học đào tạo làm đẹp tại Evaxinh spa các bạn hãy liên hệ trực tiếp với học viện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét