Thứ Ba, 18 tháng 11, 2014

Đẹp như Tăng Thanh Hà với kiểu đồng hồ to bản cực "chất"

Mix đồng hồ cực đẹp và sành điệu như Tăng Thanh Hà.

Tăng Thanh Hà và phụ kiện quen thuộc là chiếc đồng hồ to bản


Ngọc nữ Tăng Thanh Hà, vốn quen thuộc với khán giả phim Việt qua rất nhiều bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Đẹp từng centimet.... Không chỉ khả năng diễn xuất nhập tâm, gương mặt ăn hình mà cô còn có gu thời trang ăn mặc cực “chất”, đặc biệt đồng hồ dường như là phụ kiện “bất ly thân” của cô nàng “đẹp từng centimet” này. Hãy cùng bài viết dưới đây giúp bạn có được cách mix trang phục với đồng hồ thời trang và cực sành điệu như Tăng Thanh Hà nhé.
Vốn được biết đến với phong cách thời trang mang đậm nét thanh lịch, đơn giản mà vẫn thời thượng, những chiếc đồng hồ to bản quả là hợp với "đệ nhất ngọc nữ" của Vbiz. Bạn có thể mix đồng hồ to bản với những trang phục đậm chất casual như áo sơmi, áo phông, blazer... hay sang trọng, điệu đà như những chiếc váy đầm thì chiếc đồng hồ to bản vẫn là điểm nhấn hoàn hảo cho trang phục của bạn. Với thiết kế tinh tế, tạo điểm nhấn ấn tượng cho người đeo, đồng hồ to bản hiện nay đang là xu hướng của các fashionista hàng đầu thế giới. Hãy áp dụng phong cách thời trang này giống như Hà Tăng với một chiếc đồng hồ nữ to bản và trang phục đi dạo phố như áo sơ mi, quần jean, càng đơn giản càng tốt vì bản thân đồng hồ đã là điểm nhấn nổi bật cho cả set đồ của bạn rồi.

một chiếc đồng hồ to bản đã làm cả set đồ thường ngày trở nên nổi bật


Tuy nhiên nếu bạn sở hữu thân hình gầy gò cùng cổ tay quá nhỏ thì không nên áp dụng thử phong cách này bởi nó sẽ làm cánh tay bạn trở nên cồng kềnh và nặng nề.
Thực chất, những chiếc đồng hồ vốn đã là một món đồ trang sức hay phụ kiện quen thuộc với phái đẹp từ bấy lâu nay. Bởi, bên cạnh vẻ đẹp thanh lịch và tác dụng về giờ giấc thì đồng hồ nữ còn làm tăng sự nghiêm túc, chín chắn và chuyên nghiệp cho phái đẹp trong công việc. Thế nhưng, trong một thời gian ngắn đổ lại đây, phái nữ không còn quá yêu thích những chiếc đồng hồ dáng mảnh, thanh nhã nữa mà thay vào đó là những thiết kế đồng hồ to bản mang đậm nét cá tính, sự mạnh mẽ nhưng cũng tôn lên vẻ sexy cho nữ giới. Đồng hồ to bản được ưa chuộng là điều hoàn toàn hợp lý bởi theo dòng chảy của thời trang, phái đẹp ngày càng để mắt đến xu hướng unisex cũng như những item mang vẻ đẹp của giới tính đối lập. Và sự kết đôi giữa vẻ đẹp của hai giới tính luôn tạo nên một sức hút mãnh liệt, vô cùng khó cưỡng.
Bên cạnh đó, xu hướng mix layering phụ kiện cũng là một trong những nguyên do khiến đồng hồ to bản trở nên "hot" hơn bao giờ hết. Bạn có thể mix đồng hồ to bản đậm chất nam tính bên cạnh những phụ kiện dây mảnh mềm mại, nữ tính hoặc càng nổi bật hơn nếu phối cùng các item đinh tán. Tùy thuộc vào cá tính của từng người mà bạn có thể biến thiên nhiều phong cách đa dạng với xu hướng mix này cùng đồng hồ.

đồng hồ nữ Julius


Baza hân hạnh mang tới cho bạn bộ sưu tập đồng hồ nữ thời trang và sành điệu. Đồng hồ thời trang nữ, đồng hồ hiệu, đồng hồ điện tử nữ... phong cách, thời trang, thanh lịch tại đây sẽ là phụ kiện ấn tượng cho bạn. Truy cập baza.vn ngay để chọn được chiếc đồng hồ ưng ý nhất.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét